อุทาหรณ์! เก๋งขับตัดหน้า-รถไฟชนกระเด็น คาดเปิดเพลงดังจนไม่ได้ยินเสียงสัญญาณ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1516/7583794/asvdsfdgf.jpgอุทาหรณ์! เก๋งขับตัดหน้า-รถไฟชนกระเด็น คาดเปิดเพลงดังจนไม่ได้ยินเสียงสัญญาณ

    อุทาหรณ์! เก๋งขับตัดหน้า-รถไฟชนกระเด็น คาดเปิดเพลงดังจนไม่ได้ยินเสียงสัญญาณ

    2018-11-20T22:58:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวลา 15.05 น. (20 พ.ย. 61) ร.ต.ท.ศุภกร พาณิชย์เจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า เกิดเหตุรถไฟสายน้ำตก-กาญจนบุรี ชนรถยนต์เก๋ง ที่ถนนตัดทางรถไฟในซอยวาสนา หมู่ที่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเหตุ รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อจากนั้น พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อม ร.ต.ท.ศุภกร และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมรถกู้ชีพ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

    พบรถไฟขบวนน้ำตก - ธนบุรี จอดอยู่ส่วนข้างทางรถไฟ พบ รถเก๋งฮอนด้า ฟรีด สีขาว เลขทะเบียน ญภ 3518 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านซ้ายถูกชนเสียหายตัวถังยุบ รถกระเด็นจากถนนตัดทางรถไฟประมาณ 7 เมตรไปตกอยู่บ่อน้ำข้างทางรถไฟ โดยคาดว่ารถเก๋งถูกรถไฟสายน้ำตก-กาญจนบุรี ชนอย่างแรงจนรถกระเด็นตกถนน และพบข้างรถเก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ คนขับรถเก๋ง นายณัฐวัฒน์ อายุ 21 ปี พนักงานดูแลลูกค้าของบริษัทรถยนต์ นอนหมดสติอาการสาหัสอยู่บนพื้นที่ดินข้างรถเก๋ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยเหลือเร่งรีบนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา 

    จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งคันนี้มีไว้บริการลูกค้า เมื่อเสร็จงานแล้ว ขณะนำรถกลับศูนย์เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่ามองไม่เห็นรถไฟ ซึ่งที่เกิดเหตุไม่มีที่กั้นรถแต่มีเสาแสดงสัญญานไฟ ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านบอกว่ารถเก๋งก็เปิดเพลงเสียงดังทำให้ไม่ได้ยินสัญญานเสียงรถไฟ ทำให้เกิดชนกันเข้าอย่างจัง แรงกระแทกแรงมากทำให้นายณัฐวัฒน์คนขับรถเก๋งกระเด็นออกมานอกตัวรถ นอนหมดสติข้างรถ ซึ่งโดยเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการสอบสวนพยานต่างๆเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป