ตำรวจรวบพ่อค้ายารายใหญ่ ใช้แผน "นารีพิฆาต" ใช้สาวหน้าตาดีเป็นสายลับ

ตำรวจรวบพ่อค้ายารายใหญ่ ใช้แผน "นารีพิฆาต" ใช้สาวหน้าตาดีเป็นสายลับ

ตำรวจรวบพ่อค้ายารายใหญ่ ใช้แผน "นารีพิฆาต" ใช้สาวหน้าตาดีเป็นสายลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. (17 พ.ย. 2561) ที่หน้าห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ (ศตส.จ.ศก.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วของ ผวจ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอขุขันธ์ ทหาร กกล.รส.จ.ศรีสะเกษ และ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขันธ์ เข้าจับกุม นายสุจันทร์ หรือ พัน บุญขาว หรือ ฉายา “พัน เดินดง” อายุ 37 ปี พร้อมยาบ้า 5 ถุง นับได้จำนวน 938 เม็ด จากจับกุมตัวได้แล้ว เจ้าหน้าที่เขาตรวจค้นที่บริเวณป่าดอนปู่ตา บ้านตาตุ่ม หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยใต้ อำเภอขุขันธ์ พบยาบ้า 4 ถุงจำนวน 800 เม็ด และที่หลังบ้านของนายสุจันทร์พบยาบ้าอีก 6 ถุง นับได้ 1,200 เม็ด รวมยาบ้าที่ได้ทั้งหมด 2,938 เม็ด

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่จับกุมผู้เสพในพื้นที่มาได้ 1 คน ซึ่งผู้เสพรายนี้ได้ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายสุจันทร์ ซึ่งนายสุจันทร์ ถือว่าเป็นเอเยนต์ขายยาบ้ารายใหญ่ในอำเภอขุขันธ์ โดยมีเครือข่ายอยู่ในเรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ สั่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาให้ขาย และเมื่อได้ยาบ้ามาแล้วนายสุจันทร์ก็จะนำเข้าป่าขุดหลุมฝังดินเอาไว้ โดยอาศัยพื้นที่ป่าเป็นที่ขาย เนื่องจากเห็นว่าปลอดภัย เพราะหากเจ้าหน้าที่เข้ามาใกล้เพื่อจับกุมก็จะมองเห็นได้ชัดเจนก่อนและหลบหนีได้ง่าย จึงรอดพ้นการจับกุมมาได้ตลอด เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี โทรศัพท์ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายสุจันทร์ โดยให้นำยาบ้ามาส่งให้ที่ห้องพักดังกล่าวจนกระทั่งจับกุมได้ ซึ่งนายสุจันทร์ให้การรับสารภาพว่านำยาบ้ามาขายให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอขุขันธ์มานาน

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายสุจันทร์ ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย, เสพและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผ่านการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) มาก่อนโดยผิดกฏหมาย นำตัวพร้อมของกลางยาบ้า 2,938 เม็ด ส่ง พงส.สภ.ขุขันธ์ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook