จมดับอนาถ-พบแล้ว 2 ศพเด็กลงเล่นน้ำพลัดหายโผล่ลอยอืดกลางน้ำโขง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1515/7575190/aaa.jpgจมดับอนาถ-พบแล้ว 2 ศพเด็กลงเล่นน้ำพลัดหายโผล่ลอยอืดกลางน้ำโขง

    จมดับอนาถ-พบแล้ว 2 ศพเด็กลงเล่นน้ำพลัดหายโผล่ลอยอืดกลางน้ำโขง

    2018-11-13T11:11:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 12 พ.ย. 61 ) พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกตุ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่า มีคนพบศพขึ้นอืดลอยอยู่กลางน้ำโขง บริเวณท่าน้ำวัดลำดวน ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย

    จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำหนองคาย, กู้ภัยประจักษ์หนองคาย, กู้ภัย อส.จร.เวียงคุก, วีอาร์กู้ภัยหนองคาย, และเจ้าหน้าที่ กู้ภัยชบา 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, พร้อมด้วยประสานแพทย์เวร รพ.หนองคาย ออกตรวจสอบ

    ซึ่งพบว่า เป็นศพเด็กหญิงวิมลรัตน์  อายุ 12 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.กวนวัน อ.เมือง จ.หนองคาย สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และญาติไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

    จากการสอบถาม นายศราวุธ  พ่อผู้ตาย ทราบว่า เมื่อช่วงสายๆ วันเสาร์ที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาลูกของตนและเพื่อนๆ รวม 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 คน ได้ชวนกันไปเล่นบริเวณริมโขง ท่าน้ำวัดสุธรรมนิมิต บ้านกวนวันใหญ่ ต.กวนวัน อ.เมืองหนองคาย

    โดยพลัดตกน้ำจมหายไป 2 คน เป็นชาย 1 คน คือ เด็กชายพิเศวร อายุ 10 ปี และ ลูกสาวของตน ต่อมาตนและญาติได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยค้นหาใต้น้ำ แต่ไม่พบ มาวันนี้ได้รับแจ้งว่า พบศพจึงรีบมาดูและพบว่า เป็นลูกสาวของตน ก่อนจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

    ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. (12 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ.สังวายล์ จันทะนิตย์ ร้องเวร(สอบสวน) สภ.เวียงคุก ได้รับแจ้งว่า พบศพ ขึ้นอืดลอยอยู่กลางน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจสอบ

    ซึ่งพบว่า เป็นศพเด็กชายพิเศวร ที่จมน้ำไปพร้อมกันนั้น ขึ้นอืดลอยอยู่กลางลำน้ำโขง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร  สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ จึงได้นำศพขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรก่อนมอบศพ ให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปเช่นกัน

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จมดับอนาถ-พบแล้ว 2 ศพเด็กลงเล่นน้ำพลัดหายโผล่ลอยอืดกลางน้ำโขง