วงจรปิดนาทีเสี่ยร้านทอง ซิ่งเก๋งออดี้ป้ายแดง ต้นเหตุปิกอัพสยองตาย 5 ศพ

วงจรปิดนาทีเสี่ยร้านทอง ซิ่งเก๋งออดี้ป้ายแดง ต้นเหตุปิกอัพสยองตาย 5 ศพ

วงจรปิดนาทีเสี่ยร้านทอง ซิ่งเก๋งออดี้ป้ายแดง ต้นเหตุปิกอัพสยองตาย 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสยอง เสี่ยร้านทองซิ่งเก๋งออดี้ป้ายแดง ออกมาทางแยกชนิดไม่เหยียบเบรก เป็นต้นเหตุชนรถพ่วง ก่อนแฉล่บประสานงาปิกอัพตายสยอง 5 ศพ

(11 พ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนกฤต สอดสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนหลายคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนสาย 3038 ศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ หมู่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดิเรก ชาวสวน ผกก.พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน)แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี นำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกดอนกระเบื้อง พบกระบะมาสด้า สีบรอนซ์เงิน จอดเสียหลักจอดอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยิน ภายในรถมีร่างผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ 5 คน และบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกจากซากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ศรีประจันต์

สำหรับรรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย นายสุพรรณ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะ, น.ส.มณฑา อายุ 60 ปี, น.ส.พรนลิน อายุ 28 ปี, น.ส.มะลิวัลย์ อายุ 65 ปี และ นางฐาปนี อายุ 54 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายมาโนช อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขาขวาหัก คิ้วซ้าย-หน้าผากแตก และดั้งจมูกเป็นแผลฉกรรจ์

ส่วนบริเวณกลางถนนสี่แยกห่างออกไปประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์ออดี้ สปอร์ตสีแดง ทะเบียนป้ายแดง เป็นรถคู่กรณีจอดขวางอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังยับเครื่องยนต์พังเสียหาย น้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น เศษชิ้นส่วนรถยนต์ออดี้กระจายเกลื่อนพื้น โดยมี นายสุภาพ อายุ 59 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

news11-1

นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดอยู่ห่างจากรถกระบะประมาณ 100 เมตร สภาพตัวพ่วงถูกชนหลุดพังเสียหาย มี นายณรงค์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายและผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถกระบะ ล้วนเป็นเครือญาติกันได้พากันมาทำบุญไหว้พระใน จ.สุพรรณบุรี โดยมี นายสุพรรณ เป็นคนขับมุ่งหน้าเข้า อ.ดอนเจดีย์ มาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์ออดี้ของนายสุภาพ เป็นเจ้าของร้านทองศรีสุพรรณใน อ.ศรีประจันต์ เพิ่งขับรถออกมาจากร้านก๋วยเตี๋ยว กำลังจะกลับเข้าร้านทอง

นายสุภาพและเร่งเครื่องแบะขับรถออกมาจากถนนเลียบคลองชลประทานด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางสี่แยกแต่รถยนต์ไม่ได้ชะลอความเร็ว จึงพุ่งชนบริเวณกลางลำรถพ่วงของรถบรรทุก ทำให้ลูกพ่วงเหวี่ยงข้ามเลนไปหารถกระบะที่ขับสวนทางมาหลบไม่ทัน พุ่งชนมุมด้านขวาของลูกพ่วงเต็มแรงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา นายสุภาพ ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วงจรปิดนาทีเสี่ยร้านทอง ซิ่งเก๋งออดี้ป้ายแดง ต้นเหตุปิกอัพสยองตาย 5 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook