"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ชัด ไม่ได้เสพติดความผอม ภาพอวดหุ่นถูกวิจารณ์แรง เห็นไปถึงซี่โครง

"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ชัด ไม่ได้เสพติดความผอม ภาพอวดหุ่นถูกวิจารณ์แรง เห็นไปถึงซี่โครง

"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ชัด ไม่ได้เสพติดความผอม ภาพอวดหุ่นถูกวิจารณ์แรง เห็นไปถึงซี่โครง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้วิจารณ์ถึงภาพถ่ายของเจ้าตัวที่ดูผอมจนเกินกว่าเหตุ แถมยังบอกอีกด้วยว่า กลัวจะมีเยาวชนนำไปเป็นแบบอย่างในเรื่องของการคลั่งไคล้ความผอม

ซึ่งงานนี้นอกจาก ใหม่ ดาวิกา จะออกมาชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นจากการโพสท่าชูแขน ที่ทำให้เห็นกระดูกซี่โครงชัดเจนแล้วนั้น เธอก็ยังยืนยันอีกว่าไม่ได้เป็นคนที่เสพติดความผอมอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพียงแต่เป็นคนที่เสพติดการดูแลสุขภาพ และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์มากกว่าก็เท่านั้นเอง

"เห็นข่าวแล้วค่ะ แต่จริงๆ หนูคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะถ้าโพส หรือเป็นที่รูปมากกว่านะคะ เพราะในความเป็นจริงหนูก็ไม่ได้ผอมขนาดนั้น ใหม่ก็ยังมีไขมันเหมือนกับทุกๆคน ไม่ได้ผอมจนเกินไป แต่อย่างที่บอกมันน่าจะเป็นเพราะถ้าโพสจริงๆ ถึงทำให้เห็นลักษณะของซี่โครง"

"ใหม่ต้องบอกก่อนว่า ใหม่ไม่ได้เป็นคนที่เสพติดความผอมนะคะ ใหม่เป็นคนที่เสพติดความเฮลตี้มากกว่า คือใหม่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากๆ และก็ชอบเลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ เพราะการดูแลตัวเองมันก็เหมือนเป็นงานของเรา ใหม่ทำงานอยู่ตรงจุดนี้ มันก็คือเรื่องที่ใหม่ต้องทำเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"

IG davikahใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้าน ในลุคสบายๆ แต่สวยเป๊ะทุกมุม

"เอาจริงๆ นะใหม่ไม่เคยรู้สึกเลยว่าใหม่ผอมขนาดนั้น เพราะถ้าหากจับดูใหม่ก็ยังมีเนื้อมีหนังเหมือนกัน และที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยมีคนรอบข้างทักถึงเรื่องนี้เลย นอกจากทักแค่ว่าอยากอ้วนขึ้นนะใหม่ เพราะถ้าใหม่อ้วนขึ้นมันจะออกหน้าทันที"

ก่อนหน้านี้ตอนที่เรากำลังถ่ายรายการของพี่เกล้า (ผู้จัดการส่วนตัว) เห็นว่ามีคนมาแอบถ่ายใต้กระโปรงเราด้วย ?
"ใช่ค่ะ คือใหม่ต้องขอบคุณพี่มณีมากๆ ที่มาช่วยดูแลใหม่ในวันนั้น และก็สังเกตเห็นว่ามีคนพยายามที่จะเอากล้องมาแอบถ่ายใต้กระโปรง ซึ่งจังหวะนั้นหนูยอมรับเลยค่ะว่าหนูรู้สึกตัวชามากๆ มันเหมือนทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะใหม่ไม่รู้ตัวมาก่อนหรือว่าจะโดน"

"สำหรับเรื่องการระมัดระวังตัว ใหม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยนะคะ และไม่ใช่แค่กับดารานักแสดงอย่างเดียวที่โดน ผู้หญิงทุกคนก็ต้องระวังตัวเองได้เหมือนกัน แถมวันนั้นหนูเองก็ยังใส่สั้นด้วย โดยที่ไม่ระมัดระวังตัวเองเลยว่ามันจะอาจจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ดังนั้นหลังจากนี้ก็คงต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ค่ะ รวมถึงไม่ประมาทด้วย หากเป็นไปได้ก็จะให้พี่ๆ ที่มาด้วยกัน คอยดูหรือคอยเตือนกันตลอด"

IG davikahใหม่ ดาวิกา และ พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวสุดรัก

"เรื่องการแต่งตัวจริงๆ มันก็เลี่ยงไม่ได้นะคะ เพราะบางครั้งเวลาเรามาทำงาน เราก็ต้องใส่กระโปรง ใส่กางเกงตามคอนเซปต์ของเขา ซึ่งปกติใหม่ก็จะเซฟตัวเองอยู่แล้วด้วยการใส่กางเกงเอาไว้ด้านใน แต่เราก็ไม่ได้อยากจะให้ใครมาเห็นกางเกงเนอะ"

"แต่วันนั้นทางทีมงานก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขานะคะ เพราะเหมือนเขาทำเนียนๆ และก็หายไปจากตรงที่เราอยู่ ส่วนตัวน้องใหม่เองก็ไม่ได้มีการแจ้งความหรืออะไร เพราะอย่างที่บอกเราจับเขาไม่ได้"

"เรื่องนี้ทางพี่เต๋อเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ คือเราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ใหม่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาทราบหรือเปล่า"

>> แฟนคลับเป็นห่วง "ใหม่ ดาวิกา" ผอมจนซี่โครงโผล่

>> เปิดใจ “ใหม่ ดาวิกา” สร้างปรากฏการณ์ความปังในปารีส งานนี้ไม่มีคำว่าพัง

>> "ใหม่ ดาวิกา" กับผมทรงใหม่ สั้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความแบ๊ว

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ชัด ไม่ได้เสพติดความผอม ภาพอวดหุ่นถูกวิจารณ์แรง เห็นไปถึงซี่โครง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook