สาวท้องแก่หลอกนายจ้างว่าลงพุง ทำงานได้ 10 วันสุดท้ายคลอดในห้องน้ำร้านอาหาร!

สาวท้องแก่หลอกนายจ้างว่าลงพุง ทำงานได้ 10 วันสุดท้ายคลอดในห้องน้ำร้านอาหาร!

สาวท้องแก่หลอกนายจ้างว่าลงพุง ทำงานได้ 10 วันสุดท้ายคลอดในห้องน้ำร้านอาหาร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียงรายตั้งครรภ์ใกล้คลอดสมัครทำงานร้านอาหารหลอกเจ้าของร้านเป็นกรดไหลย้อนและลงพุง สุดท้ายทำงานได้ 10 วันคลอดลูกในห้องน้ำเล่นเอาโกลาหลกันทั้งร้านโชคดีที่แม่และเด็กปลอดภัย

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับการประสานจาก ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ อาทิตยานนท์ เจ้าของร้านอาหารเฮือนสายคำ ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง ว่าขอให้จัดส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยหรือทีมกู้ชีพ เข้าให้การช่วยเหลือพนักงานของร้าน ซึ่งขณะนี้คลอดบุตรอยู่ภายในห้องน้ำของร้านอาหารดังกล่าว

หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปางเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ โดยทันทีที่ไปถึงพบหญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา นางศิริรัตน์ เสาวภา อายุ 29 ปี กำลังคลอดลูกอยู่ในห้องน้ำด้านหลังของร้านอาหารดังกล่าว โดยเด็กได้คลอดออกมาทั้งตัวแล้ว เป็นเด็กทารกเพศหญิง ร่างกายปกติแข็งแรงดี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ได้ช่วยการทำคลอด ก่อนเร่งตัดสายสะดือและนำเด็กออกมาจากห้องน้ำ เพื่อเช็ดตัวทำความสะอาด จากนั้นรีบนำเด็กพร้อมแม่เด็กขึ้นรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางเพื่อไปรับการรักษาพยาบาลต่อที่โรงพยาบาลลำปาง

จากการสอบถาม ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ อาทิตยานนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวเปิดเผยว่า นางศิริรัตน์ เพิ่งมาสมัครทำงานได้ 10 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองก็สอบถามแล้วว่าได้ตั้งครรภ์หรือไม่ แต่นางศิริรัตน์ ได้ปฏิเสธพร้อมบอกกับตนเองว่าเป็นกรดไหลย้อน และลงพุง จึงมีลักษณะคล้ายคนท้อง

ซึ่งจากนั้นตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เข้าใจว่าเป็นอาการป่วยของโรค จึงให้ทำงานอยู่ใกล้ห้องครัวเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาพนักงานได้วิ่งมาตามตน พร้อมบอกว่าพนักงานใหม่คลอดลูกในห้องน้ำ ตนเองจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามกู้ภัย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางมาให้การช่วยเหลือเพื่อทำคลอด ซึ่งเบื้องต้นพบว่าทั้งแม่และเด็กปลอดภัยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook