ลุงสมพงษ์ซวยซ้ำซ้อน เดือนก่อนขับชนตำรวจ วันนี้รถพุ่งลงข้างทาง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1513/7566822/news25.jpgลุงสมพงษ์ซวยซ้ำซ้อน เดือนก่อนขับชนตำรวจ วันนี้รถพุ่งลงข้างทาง

    ลุงสมพงษ์ซวยซ้ำซ้อน เดือนก่อนขับชนตำรวจ วันนี้รถพุ่งลงข้างทาง

    2018-11-06T13:55:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรื่องราวความซวยซ้ำซ้อนของคุณลุงชาวเลย หลังขับรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เป็นเดียวกับเมื่อเดือนที่แล้ว เคยขับรถเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบาดเจ็บ เจ้าตัวยังงงว่าทำไม่ถึงโชคร้ายเพียงนี้

    (6 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะลงข้างทาง บริเวณหน้าวัดวิวัฏฏะ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 ถนนสายด่านซ้าย-บ้านโคกงาม ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งจึงประสานงานไปยังสายตรวจ 20 กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า รีโว้ สีดำ เสียหลักตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง พบคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำคนขับออกมา ทราบชื่อ นายสมพงษ์ อายุ 58 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยรู้สึกคุ้นหน้าเป็นอย่างมาก กระทั่งทราบว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา นายสมพงษ์ เพิ่งขับกระบะคันดังกล่าว เฉี่ยวชนท้ายรถ ดาบตำรวจสุนทร ตำรวจทางหลวง ส.ทล.4 กก.4 บก.ทล. ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

    news25-1

    จากการสอบถาม นายสมพงษ์ เล่าว่า วันนี้ตนขับรถเดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย เมื่อแล้วเสร็จจึงขึ้นรถขับกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เปลี่ยนเกียร์เป็นเกียร์ 5 พร้อมกับแตะเบรก ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางป่าหญ้า แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

    ทั้งนี้จุดดังกล่าวยังเป็นจุดเดียวที่เคยเกิดเหตุขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะขับรถเข้าโค้งแซงเส้นทึบ เป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนตำรวจทางหลวง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และคดีเพิ่งเคลียร์ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน กระทั่งล่าสุดผ่านไปครบ 1 เดือนเต็ม ก็มาประสบอุบัติเหตุซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ที่จุดเดิม โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากอาการวูบของโรคประจำตัวและอาการตกใจ