ตุ๋นเปื่อย-มิจฉาชีพทำทีนำรถมาซ่อม-ขอยืมรถเจ้าของไปใช้ก่อนเชิดหาย

ตุ๋นเปื่อย-มิจฉาชีพทำทีนำรถมาซ่อม-ขอยืมรถเจ้าของไปใช้ก่อนเชิดหาย

ตุ๋นเปื่อย-มิจฉาชีพทำทีนำรถมาซ่อม-ขอยืมรถเจ้าของไปใช้ก่อนเชิดหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 3 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นายเอกชัย อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์  ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย

หลังเกิดเหตุ มีชายไม่ทราบชื่อ อายุ สวมเสื้อลายสก๊อต สีน้ำเงิน อายุประมาณ 45-50 ปี พูดสำเนียงภาษาอีสาน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง –เทา หมายเลขทะเบียน 1กฆ-2654 จังหวัดร้อยเอ็ด เข้ามาภายในร้าน อ้างว่ารถเสียจะขอให้ช่างช่วยซ่อมรถให้

โดยช่างได้คิดค่าซ่อมรถประมาณ 4,500 บาท ซึ่งทางร้านจะนัดให้มารับรถในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10 โมงเช้า แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าตนเอง ทำงานอยู่ใกล้ๆ กับร้านซ่อมรถ ทำงานเป็นคนขับรถแบคโฮ ขุดสระน้ำ อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จำเป็นต้องใช้รถจักรยานยนต์ วิ่งซื้อกับข้าว

จึงได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้าน ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเมอเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กธ-4630 นครราชสีมา สภาพใหม่ไป แล้วจะนำมาคืนให้ในวันที่มารับรถ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป ถึง 3 วันแล้ว ชายคนดังกล่าว ยังไม่นำรถมาคืน ตนเองผิดสังเกต จึงขับรถไปสอบถามในหมู่บ้าน เพื่อตามหาชายคนดังกล่าวว่าเป็นคนขับคนแบคโฮขุดดินในพื้นที่จริงหรือไม่ แต่ปรากฎว่า ในพื้นที่ตำบลหนองระเวียงและพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีผู้รับเหมามาขุดสระน้ำ ในพื้นที่แต่อย่างใด

ตนเองจึงคิดว่า ถูกแก๊งมิจฉาชีพ แอบเอารถเก่ามาเปลี่ยนเอารถใหม่ของตนเองไป จึงได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ฝากเตือนร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ทุกร้านควรจะถ่ายรูปหรือขอบัตรประชาชนลูกค้าที่มีพฤติกรรมลักษณะเช่นนี้ไว้ และไม่ควรให้รถไปใช้สำรอง หากไม่ใช่คนรู้จัก เนื่องจากอาจจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ แอบมาสับเปลี่ยนรถไปก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตุ๋นเปื่อย-มิจฉาชีพทำทีนำรถมาซ่อม-ขอยืมรถเจ้าของไปใช้ก่อนเชิดหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook