น้ำตาท่วมวัด เผา 4 ศพ ครอบครัว "วงศ์ฉลาด" เหยื่อเก๋งนศ.แพทย์พุ่งชน

น้ำตาท่วมวัด เผา 4 ศพ ครอบครัว "วงศ์ฉลาด" เหยื่อเก๋งนศ.แพทย์พุ่งชน

น้ำตาท่วมวัด เผา 4 ศพ ครอบครัว "วงศ์ฉลาด" เหยื่อเก๋งนศ.แพทย์พุ่งชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาแล้วครอบครัว 4 ศพ เหยื่อนักศึกษาแพทย์พุ่งชนเสียชีวิต 4 ราย ที่ จ.ศรีสะเกษ หดหู่กับภาพโลงศพตั้งเรียงรายหน้าเมรุ ประชาชนนับพันร่วมอาลัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ต.ค.) เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่วัดธาตุ ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ มีพิธีฌาปนกิจศพ เหยื่ออุบัติเหตุ 4 ศพ จากอุบัติเหตุรถเก๋งของนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.อุบลราชธานี หลับในข้ามเลน ชนประสานงากับรถเก๋งของครอบครัวครูที่พากันเดินทางจาก จ.สุรินทร์ ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใน จ.อุบลราชธานี

จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย รวม นศ.แพทย์ และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าสำนักงานไฟฟ้า อ.กันทรารมย์ ถนนสายศรีสะเกษ - อุบลราชธานี อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

>> อุบัติเหตุสยอง 5 ศพ เก๋งชนเก๋ง นศ.แพทย์-คุณครูเสียชีวิตพร้อมญาติๆ

โดยทั้ง 4 ศพ ซึ่งเป็นเครือญาติและครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย นางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี รวมทั้งลูกสาวอีก 2 คน คือ น.ส.เอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี และ ด.ญ.ณกมล วงศ์ฉลาด อายุ 10 ปี และนางนงลักษณ์ วงศ์ฉลาด อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของนางกิ่งกาญจน์

ส่วนนางอุษณีย์ สืบรัมย์ อายุ 53 ปี ที่เดินทางไปด้วยกันในรถคันเดียวกันรวม 5 คนนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์โรงพยาบาลกันทรารมย์ ได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้การรักษาอยู่ในขณะนี้

สำหรับบรรยากาศภายในงาน บรรดาญาติพี่น้องและประชาชนเดินทางมาร่วมงานศพ และวางดอกไม้จันทน์นับพันคนด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดอย่างยิ่ง ขณะที่ภายในวัดมีเมรุเพียงหลังเดียว จึงต้องทำเมรุจำลองไว้ข้างเคียงอีก 1 หลัง เพื่อประกอบพิธีสงฆ์และฌาปนกิจพร้อมกัน แต่จะทยอยเผาทีละศพจนหมดภายในวันเดียวกันนี้ เป็นภาพที่น่าเศร้าสลดยิ่งนักกับภาพโลงศพที่ตั้งเรียงรายกันภายในงานฌาปนกิจศพในคราวเดียวกันครั้งนี้

สำหรับ นางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี เป็นอดีตข้าราชการครู เพิ่งเกษียณอายุราชการไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา จากโรงเรียนสนมศึกษาคาร อ.สนม ส่วนลูกสาวคือ น.ส.เอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี เป็นครูอัตราจ้างโรงเรียนสนมศึกษาคาร และลูกสาวอีกคนคือ ด.ญ.ณกมล วงศ์ฉลาด อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสนมศึกษาคารแห่งเดียวกันทั้งหมด

ด้าน นายวัฒนา วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี ข้าราชการครูบำนาญ สามีของนางกิ่งกาญจน์ ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจต่อหน้าศพและหน้าแขกสั้นๆ ว่า ตนเองเสียใจจนไม่มีอะไรที่จะพูดมากไปกว่านี้ แม้กระทั่งน้ำตาก็ร้องไห้ออกไปจนไม่เหลือน้ำตาแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวสะเทือนใจกับตนเองมากที่สุดในชีวิต เพราะต้องสูญเสียทั้งภรรยา ลูกสาวอีก 2 คน และพี่สาวรวม 4 คน ในคราวเดียวกันอย่างไม่มีวันกลับ

จึงอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่ขับขี่รถบนท้องถนน ให้มีความระมัดระวังมากกว่านี้ การหลับในรวมไปถึงการประมาทต่างๆก่อให้เกิดความสูญเสียมากมาย อยากให้ช่วยกันระมัดระวังด้วย และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย อย่าเกิดขึ้นกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีความและค่าสินไหมชดเชยต่างๆนั้นตนยังไม่มีเวลาคิด เพราะต้องรอให้เสร็จสิ้นงานศพไปเสียก่อน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น้ำตาท่วมวัด เผา 4 ศพ ครอบครัว "วงศ์ฉลาด" เหยื่อเก๋งนศ.แพทย์พุ่งชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook