เผยความรักที่แตกต่างของ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" กับ "จิ๊บ วสุ" บอกเลิกกันทุกวัน

เผยความรักที่แตกต่างของ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" กับ "จิ๊บ วสุ" บอกเลิกกันทุกวัน

เผยความรักที่แตกต่างของ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" กับ "จิ๊บ วสุ" บอกเลิกกันทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่หลายคนบอกว่าเหมาะกัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า-พริมรตา กับ จิ๊บ-วสุ แสงสิงห์แก้ว ถึงวันนี้ทั้งคู่จับมือกันมากว่า 4 ปีแล้ว และบนเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น ระหว่างทางใครเลยจะรู้ว่าเขาเกือบเลิกกัน เพราะแฟนสาวอารมณ์ดี จ๊ะจ๋า ทนไม่ไหวกับความแตกต่าง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดทั้งคู่ได้มาเปิดเผยผ่าน รายการ WOODY ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวของความขัดแย้งแต่สามารถปรับตัวให้เขากันได้ 

จ๊ะจ๋า เริ่มต้นด้วยการเปิดเผยว่าคู่ของเธอมีความแตกต่างเยอะมากตั้งแต่เรื่องความชอบ ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงเรื่องครอบครัว "บอกเลยว่าไม่มีอะไรเข้ากันสักอย่าง ทุกครั้งที่ จ๊ะจ๋า โมโหเราจะเป็นคนพูดประโยคว่าเลิกกันตลอด แต่กลับกัน พี่จิ๊บ จะนิ่งและทำเหมือนไม่รู้เรื่อง แถมยังขำกับสิ่งที่เราพูดไปอีก ทำแบบนี้บ่อยมากจน จ๊ะจ๋า รู้สึกไม่ชอบจริงๆ "

"ส่วนเรื่องแต่งงาน จ๋าว่าเป็นสิ่งสำคัญบ่งบอกอะไรหลายอย่าง ทำให้เราเห็นภาพในอนาคตชัดขึ้น ตอนนี้มีอีกหลายเรื่องต้องปรับและทำความเข้าใจ เรื่องที่เรายอมรับได้เมื่อก่อนแต่วันนี้เรารับไม่ได้ก็มี เรื่องที่รับไม่ได้แต่ตอนนี้ทำความเข้าใจและรับได้มันก็มี เรียกว่าผสมๆ กัน รอให้ลงตัวมากกว่านี้ เวลาคงจะบอกอะไรได้หมดค่ะ"

"สุดท้ายทุกอย่างที่เป็น พี่จิ๊บ บอกเลยว่า จ๊ะจ๋า ชอบหมด ถ้าไม่ชอบเราไม่คบกับเขาหรอกค่ะ คู่รักต่างวัยคนที่แฟนอายุมากกว่าคุณอย่าทำตัวเป็นผู้ปกครอง จ๋า คิดว่าควรทำตัวให้เหมือนเป็นแฟนกัน ไปกับเขาอย่าให้เขารอแล้วค่อยมารับ บางทีแฟนคุณอาจจะอยากให้ไปด้วยกัน มีประสบการณ์ร่วมกันจะได้มีเรื่องคุยกันแลกเปลี่ยนกันได้"  

ด้าน จิ๊บ วสุ ได้เล่าถึงสิ่งที่ประทับใจในตัว จ๊ะจ๋า พร้อมกับบอกว่า "ประทับใจครั้งแรกที่เจอเพราะเขาสนใจในสิ่งที่เราเล่าให้เขาฟังอยู่ตลอดเวลาเลยเริ่มอยากศึกษาเขาเรื่อยๆ"

"เรื่องความแตกต่างของอายุบอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาเพียงแต่คุณต้องเปิดใจยอมรับสิ่งที่แต่ละคนเป็นให้ได้ เรื่องเลิกกันที่ จ๊ะจ๋า พูดบ่อยนั้น บอกเลยว่าถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมเซย์กู๊ดบายไปแล้วทางใครทางมัน แต่ตอนนี้เราเริ่มรู้ว่าอะไรเป็นอย่างไร เลยนิ่งมากและรอให้เขาอารมณ์เย็นค่อยคุยกัน"

"สำหรับผมยามมีปัญหากระทบกระทั่งเรื่องอารมณ์เมื่อคนที่เป็นคนรักหากพูดผิดใจกันให้นับหนึ่งต่อไปเรื่อยๆ แล้วไม่ต้องพูดอะไรอีก แล้วทุกอย่างจะดีเอง"

ถือเป็นคู่รักที่สามารถยอมรับความแตกต่างของแต่ละคนและพร้อมจะปรับเพื่อสัมพันธภาพความรักที่ยั่งยืน เรียกว่าคู่อื่นๆ อาจจะนำไปปรับใช้ได้ 

ติดตามดูเต็มๆ ได้ที่  Facebook: woody 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยความรักที่แตกต่างของ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" กับ "จิ๊บ วสุ" บอกเลิกกันทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook