ตั้งรางวัล 1 หมื่นชี้เบาะแส-กระบะชนดาบตำรวจเสียชีวิต

ตั้งรางวัล 1 หมื่นชี้เบาะแส-กระบะชนดาบตำรวจเสียชีวิต

ตั้งรางวัล 1 หมื่นชี้เบาะแส-กระบะชนดาบตำรวจเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 ต.ค. 61 ) ที่ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ตำรวจชุดสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ , สภ.แม่ริม , สภ.สารภี และ สภ.สะเมิง ร่วมกันสรุปความคืบหน้าในการติดตามหารถกระบะที่ขับชน ดาบตำรวจยุทธการ รัศมีจันทรางค์ อายุ 48 ปี  ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.สารภี เสียชีวิต หลังกลับจากปฏิบัติหน้าที่ถวายรักษาความปลอดภัย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด 15 จุด บนถนนแม่ริม-สะเมิง พบรถกระบะต้องสงสัย  3 คัน ที่ขับผ่านกล้อง ช่วงระยะเวลาใกล้เคียงกับเวลาที่เกิดเหตุตามคำให้การของพยาน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจนำทะเบียน หาตัวผู้ครอบครองรถและนำมาสอบสวน

พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม เปิดเผยว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้กำชับให้ติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีโดยเร็ว ขณะที่การสืบสวนได้เดินหน้าอย่างเต็มที่และทันทีหลังเกิดเหตุ

ซึ่งจนถึงขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก คงใช้เวลาไม่นานจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ทางโรงพักได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแส 1 หมื่นบาท พร้อมกับฝากไปถึงผู้ก่อเหตุ ควรเข้ามอบตัว โทษจากหนักจะได้เป็นเบา

ขณะที่ นายอภินันท์ เลาหกุล ปลัดอำเภอแม่ริม เปิดเผยว่า ได้แจ้งไปยังผู้นำท้องถิ่นในแต่ละหมู่บ้าน ให้ออกตรวจสอบรถกระบะที่ผิดสังเกต มีรอยเฉี่ยวชน ในหมู่บ้านของตัวเอง เพื่อประสานกับทางตำรวจเข้าตรวจสอบ และ หากลูกบ้านคนใดเป็นคู่กรณี ต้องการมอบตัวสู้คดี สามารถแจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้านให้พาเข้ามอบตัวได้ เชื่อว่าผู้ขับรถกระบะคันนี้ จะอาศัยอยู่ใน ต.โป่งแยง หรือบริเวณใกล้เคียง ซึ่งตอนนี้อาจยังตกใจไม่กล้าเข้ามอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเช้าวันนี้ ( 17 ต.ค. )  พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม ได้ประชุมปล่อยกำลังชุดปฏิบัติการกว่า 100 นาย เพื่อออกปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ โดยได้กำชับเรื่องความปลอดภัย พร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปของดาบตำรวจยุทธการ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตั้งรางวัล 1 หมื่นชี้เบาะแส-กระบะชนดาบตำรวจเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook