กู้ภัยสุโขทัยเร่งช่วยชีวิตคนงานก่อสร้าง หลังถูกดินถล่มทับสาหัส

กู้ภัยสุโขทัยเร่งช่วยชีวิตคนงานก่อสร้าง หลังถูกดินถล่มทับสาหัส

กู้ภัยสุโขทัยเร่งช่วยชีวิตคนงานก่อสร้าง หลังถูกดินถล่มทับสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 ต.ค. 2561 พ.ต.ท.สมเกียรติ อินปวก สว. (สอบสวน) สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สวรรคโลก ว่าเกิดเหตุดินถล่มทับคนงานก่อสร้างท่อระบายน้ำ บริเวณซอยยายไหม ถนนประชาราษฎร์ ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวรรคโลก เมื่อเดินทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอย ซึ่งกำลังก่อสร้างท่อระบายน้ำและได้มีการขุดเปิดหน้าดินลึกประมาณ 2 เมตร เพื่อทำการวางท่อระบายน้ำและทำบ่อสำหรับพักน้ำ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบคนงานที่ทำงานอยู่ช่วยกันขุดดินที่ถล่มลงมาทับตัวนายสุรชัย อายุ 30 ปี จนมิดตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถแบ็คโฮช่วยตักดินเปิดหน้าดินเพื่อที่จะเร่งช่วยนำนายสุรชัยที่ถูกดินทับจนมิด

ต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถนำร่างของนายสุรชัยออกมาได้ในสภาพที่หมดสติ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก

ด้านนายกิตธนา อายุ 41 ปี เป็นหัวหน้าคนงานคุมงานก่อสร้างท่อระบายน้ำ เล่าว่า เมื่อวานนี้ (5 ต.ค. 61) คนงานได้นำรถแบ็คโฮมาขุดเปิดหน้าดินเพื่อที่จะเตรียมวางท่อระบายน้ำและทำบ่อพักน้ำ และช่วงเช้าที่ผ่านมานายสุรชัย ได้ลงไปมัดเหล็กเพื่อที่จะทำบ่อพักท่อระบายน้ำ

ขณะที่นายสุรชัย ขณะกำลังผูกเหล็กอยู่ด้านล่างเพียงคนเดียวอยู่นั้น จู่ๆ ดินที่อยู่บริเวณผนังด้านข้างได้เกิดถล่มลงมาทับร่างนายสุรชัยจนมิด ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เพื่อขอความช่วยเหลือและนำรถแบ็คโฮที่จอดอยู่ใกล้ๆ มาเร่งขุดเปิดหน้าดินเพื่อที่จะทำการช่วยเหลือนำนายสุรชัยออกมา ซึ่งตำรวจได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กู้ภัยสุโขทัยเร่งช่วยชีวิตคนงานก่อสร้าง หลังถูกดินถล่มทับสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook