หนุ่มแค้นฝังใจ ชักปืนยิง "แฟนเก่า" เจ้าของร้านคาราโอเกะ อ้างแค่สั่งสอนเท่านั้น

หนุ่มแค้นฝังใจ ชักปืนยิง "แฟนเก่า" เจ้าของร้านคาราโอเกะ อ้างแค่สั่งสอนเท่านั้น

หนุ่มแค้นฝังใจ ชักปืนยิง "แฟนเก่า" เจ้าของร้านคาราโอเกะ อ้างแค่สั่งสอนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่เมืองลำปาง แค้นฝังใจแฟนเก่า เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ชักปืนยิงต่อหน้าเพื่อนชาย ก่อนขับรถยนต์มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างแค่สั่งสอนเท่านั้น

วันที่ 3 ต.ค. 61 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รอง.สว. (สอบสวน) สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านหลัง อบต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ยงศักดิ์ มาวงค์ รอง.ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านดง ในที่เกิดเหตุ ภายในร้านคาราโอเกะ พบรองเท้าแบบผู้หญิง และยังพบหยดเลือดตกพื้นจำนวนหลายจุด

ปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางราตรี อายุ 41 ปี ถูกยิงอาวุธปืนซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ เข้าบริเวณด้านหลัง กระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านดง ได้ปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง ไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคน หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ดสีแดง หมายเลขทะเบียน บน-4200 ลำปาง ขับหลบหนีไปทางถนนสายลำปาง-งาว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับ

จนต่อมาทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุได้ขับรถยนต์พร้อมนำอาวุธปืน ลูกซองสั้น เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามหนองปอม ซึ่งห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย อายุ 41 ปี

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ก่อนทำการสอบสวนในเบื้องต้น นายสมชายอ้างว่า ได้คบหากับนางราตรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าวมานานกว่า 3 ปี ด้วยความรักทุ่มเท ช่วยเหลือทุกๆ อย่าง ทั้งเรื่องเงิน จนมาระยะหลังเริ่มตีตัวออกห่าง จึงแค้นฝังใจมานาน

จนในวันนี้ ตัดสินใจพกปืนเพื่อเคลียร์ใจปัญหาเรื่องความรัก ขณะเดินเข้าไปในร้าน พบว่านางราตรี กำลังนั่งคุยกับเพื่อนชายอยู่ ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ความหึงหวง จึงชักปืนยิงใส่ไปหนึ่งนัด ก่อนที่จะขับรถยนต์เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังอ้างว่าเป็นการยิงเพื่อเป็นการสั่งสอนเท่านั้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายสมชายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook