รวมฮิตเลขเด็ด! 3 อุบัติเหตุรถยนต์สุดเหลือเชื่อ ผู้ขับขี่-คนนั่ง "รอดตาย" ปาฏิหาริย์

รวมฮิตเลขเด็ด! 3 อุบัติเหตุรถยนต์สุดเหลือเชื่อ ผู้ขับขี่-คนนั่ง "รอดตาย" ปาฏิหาริย์

รวมฮิตเลขเด็ด! 3 อุบัติเหตุรถยนต์สุดเหลือเชื่อ ผู้ขับขี่-คนนั่ง "รอดตาย" ปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนคงผิดหวังจากการเสี่ยงโชคจากการจับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ผ่านมา (16 ก.ย.) และยังไม่รู้ว่าผลสลากงวดที่จะถึงนี้ (1 ต.ค.) จะซื้อเลขเด็ดอะไรดี แต่ตลอดช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา มีข่าวอุบัติเหตุที่ผู้ขับขี่สามารถรอดชีวิตมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลย

ปาเจโร พลิก 3 ตลบ 4 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์

เริ่มกันที่ข่าวแรก เป็นข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา รถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร ทะเบียน 4กก 9738 กรุงเทพมหานคร โดนจักรยานยนต์ขับตัดหน้ากระชั้นชิด จึงตัดสินใจหักหลบฉับพลัน จนเสียหลักพลิกคว่ำ 3 ตลบ บนถนนแม่สอด-แม่ระมาด ช่วงกิโลเมตรที่ 5 โดยมีสภาพพลิกตะแคงอยู่ข้างกองเสาไฟฟ้า กระจกหน้าและหลังแตกเสียหาย 

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นชาย 1 คน และหญิง 3 คน แต่อากาสไม่สาหัส ส่วนคู่กรณีขับรถหนีไป

ผู้ขับขี่เผยว่า ตนตั้งใจพาครอบครัวไปสักการะหลวงพ่อทันใจที่วัดไทยสามัคคี แต่เกิดเหตุเสียก่อน

2 หนุ่มรอดปาฏิหาริย์ หลังกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ เชื่อบารมีหลวงพ่อเงิน

หลายคนที่รอดชีวิตมา เชื่อว่านอกจากความเร็วในการตัดสินใจของตัวเองแล้ว ยังน่าจะเป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย อย่างเช่น รถกระบะอีซูซุ ทะเบียน นข 2833 ระยอง ที่หมุนคว้างบนถนนสุขุมวิท อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย. ก่อนชนบ้านร้างข้างทาง จนทำให้หลังคาบ้านหลังดังกล่าว พังลงมาทับส่วนหน้าของรถจนเสียหาย

ชายที่นั่งในรถคันนี้มากับคนขับ บอกว่า ตนและผู้ขับไม่มีบาดแผลจากอุบัติเหตุครั้งนี้เลยสักนิด แม้ว่าด้านหน้าของรถจะพังก็ตาม เชื่อว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ที่ผู้ขับห้อยคอมาด้วย

ช่างแอร์ดวงแข็ง ขับเก๋งชนเสาไฟรถพังยับ เจ็บแค่ไหปลาร้าหัก

ส่วนช่วงรุ่งเช้าของวันเดียวกันนี้ (23 ก.ย.) ก็เกิดอุบัติเหตุที่ค่อนข้างรุนแรงเกิดขึ้นที่ จ.ตาก บนถนนแม่สอด-ริมเมย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบว่า รถเก๋งโตโยต้าสีดำ ทะเบียน กบ 8677 เชียงใหม่ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ด้านหน้ายุบ แถมล้อยังหลุดออกจากกัน 

ขณะที่ผู้ขับขี่อายุ 41 ปี ที่ประกอบอาชีพเป็นช่างแอร์ รอดตาย แต่บาดเจ็บเพราะกระดูกไหปลาร้าหัก และมีรอยฟกช้ำตามเนื้อตัว แต่ไม่ร้ายแรงนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook