สั่งปิด 2 ร้านนวด-คาราโอเกะ ส่อค้าประเวณีตามอำนาจ คสช.

สั่งปิด 2 ร้านนวด-คาราโอเกะ ส่อค้าประเวณีตามอำนาจ คสช.

สั่งปิด 2 ร้านนวด-คาราโอเกะ ส่อค้าประเวณีตามอำนาจ คสช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 ก.ย. 61 ) นายมานิต เพียรทอง ปลัดจังหวัดพังงา พร้อมด้วย หัวหน้าชุดเฉพาะกิจจังหวัดพังงา ฝ่ายปกครอง ชุดทหาร ร.25 พัน 3 กอ.รมน.จังหวัดพังงา อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบร้านนวด 2 แห่ง ที่บริเวณ หมู่ 1 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านหลายครั้ง ว่า ร้านนวดแผนโบราณในพื้นที่ลำแก่น ส่งเสียงดังรบกวน เปิดเกินเวลา มีการค้าประเวณี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ แห่งแรกชื่อร้านนางฟ้า ในพื้นที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ เปิดบริการจำหน่ายสุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และร้องเพลงคาราโอเกะ มีห้องให้บริการนวด

โดยเปิดให้พนักงานนั่งดริ๊งก์เพื่อบริการลูกค้าที่มาใช้บริการ สอบถามพบเจ้าของร้านชื่อ น.ส.ธัญญารัตน์ (ขอสงวนนามสกุลและอายุ)  มีพนักงานประจำร้านจำนวน 7 คน หนึ่งในจำนวนทั้งหมดพบมีหญิงสาวชาวลาวจำนวน 1 คน จึงทำการตรวจสอบเอกสารหลักฐานการขออนุญาตทำงาน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบมีการกระทำผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.สถานบริการ ส่วนหญิงสาวชาวลาวเอกสารการขออนุญาตทำงานหมดอายุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าตรวจสอบร้านเช็คอิน ในพื้นที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ พร้อมให้บริการคาราโอเกะ มีห้องบริการนวด เปิดให้มีการจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยมี  น.ส.กรรณิกรณ์ (ขอสงวนนามสกุลและอายุ)  รับเป็นเจ้าของร้าน มีพนักงานจำนวน 5 คน หนึ่งในจำนวนดังกล่าวพบ ชาวลาว จำนวน 1 คน จึงได้ตรวจสอบหลักฐานเอกสารการขออนุญาตทำงาน โดยการตรวจสอบเบื้องต้นพบการกระทำผิดกฎหมาย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง เข้าบันทึกการจับกุมที่บริเวณ ที่ว่าการอำเภอท้ายเหมือง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ตั้งสถานบริการ ประเภท สถานที่จำหน่ายอาหารสุรา โดยมีดนตรี และปล่อยปละละเลยให้พนักงานหญิงนั่งกับลูกค้า ซึ่งมีความผิด ตามมาตรา 3(4) (ก) โดยไม่ได้รับอนุญาต แห่ง พ.ร.บ.สถานบริการ และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดเวลาห้ามขาย ตาม พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ส่วนหญิงสาวชาวลาวที่ทำงานภายในร้านนางฟ้า เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่า เอกสารหลักฐานการขออนุญาตการทำงานภายในประเทศไทยหมดอายุ พร้อมนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พร้อมดำเนินการขอปิดร้านทั้ง 2 แห่ง ตามอำนาจ คสช.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สั่งปิด 2 ร้านนวด-คาราโอเกะ ส่อค้าประเวณีตามอำนาจ คสช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook