“วิว วรรณรท” แจงข้อสงสัย โพสต์เหมือนมีความรักอีกครั้ง เหนื่อยไหม นอนพักข้างๆ เราก็ได้

“วิว วรรณรท” แจงข้อสงสัย โพสต์เหมือนมีความรักอีกครั้ง เหนื่อยไหม นอนพักข้างๆ เราก็ได้

“วิว วรรณรท” แจงข้อสงสัย โพสต์เหมือนมีความรักอีกครั้ง เหนื่อยไหม นอนพักข้างๆ เราก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นสาวโสดที่เข้าโหมดเนื้อหอมอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย เพราะหลังจากออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตคนรู้ใจ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ ไปไม่นาน สาววิวก็ได้ขึ้นแคปชั่น “เหนื่อยไหม ไม่เป็นไรนะ นอนพักข้างๆ เราก็ได้” งานนี้จึงทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอต้องการจะสื่อถึงใครหรือเปล่า

ล่าสุด วิว วรรณรท ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า มี่โพสต์ไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงใคร แต่เป็นเพียงการโพสต์ขำๆ เล่นๆ เท่านั้น พร้อมยืนยันชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก ยังไม่อยากรีบมีใคร

ล่าสุดเห็นโพสต์ข้อความในไอจีว่า “เหนื่อยไหม ไม่เป็นไรนะ นอนพักข้างๆ เราก็ได้” ต้องการจะสื่อให้ใครหรือเปล่า ?
“ไม่มีค่ะ คือชีวิตก็สบายอ่ะเนอะ (หัวเราะ) จะทำอะไรก็ได้ ตอนนี้สบายๆ ชิวๆ เฉยๆ และอยากจะโพสต์อะไรก็โพสต์แหละ ด้วยวัย อายุอานามที่สามารถจะทำอะไรก็ได้แล้ว (หัวเราะ) เราก็ขำๆ ไม่มีอะไร เราเห็นว่าคนที่ชอบโพสต์แบบนี้ ไม่ว่าจะหนุ่มๆ หรือสาวๆ เหมือนเป็นการเล่นกับแฟนคลับ เราก็ขี้เล่น ก็เลยเรื่อยเปื่อยค่ะ”

ไม่ได้จะบอกหนุ่มๆ ที่ไหนใช่ไหม ?
“ยังไม่มีเลยค่ะ ใครที่สูงๆ หน้าตาหล่อเหลาอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) บอกสเปคเลยได้ไหม วิวเคยลงไปขำๆ ว่าอยากได้สูงๆ จมูกโด่ง เลี้ยงโอมากะเสะเราได้ (ยิ้ม)”

เห็นพักหลังจะโพสต์แบบนี้เยอะ ไม่ได้ดึงดราม่าใช่ไหม ?
“โอ๊ย ไม่ได้จะดึงดราม่าเลย แต่ถ้าถามจริงๆ เลยคือไม่ได้อยากจะคุย หรืออยากจะมีใครในตอนนี้ เพราะรู้สึกว่ามันสบาย ทำงานเต็มที่”

มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ?
“เหมือนได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ มากขึ้น อาจจะด้วยการงานเราที่ทำให้ได้ไปเจอคนตรงนั้นตรงนี้ แต่ยังไม่ได้มีใครเข้ามาอย่างชัดเจนเลย อาจจะกลัว”

มีมาหยอดๆ ขายขนมจีบไหม ?
“ไม่มีหยอดเลย เขาดูเกร็งๆ วิวโอเคนะคะ หมายถึงว่ามาทำความรู้จัก เป็นเพื่อนกันได้”

ที่ไม่อยากมีใครตอนนี้เพราะยังลืมใครไม่ลงหรือเปล่า ?
“ไม่มี โห คำถามชงมากเลย (หัวเราะ) ไม่ ทุกวันนี้ยังโอเค เพราะคนที่เข้ามาในชีวิตเรามันไม่มีใครที่เราลืมไปได้อยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมันก็เป็นความทรงจำดีๆ เป็นเพื่อนกัน โชคดีที่ทุกวันนี้อยู่ได้โดยไม่ได้เกลียดหรือโกรธใคร มันก็แฮปปี้ค่ะ”

หรือเพราะเราแอบปลื้มใครอยู่ในใจหรือเปล่า ?
“จริงๆ ก็มีปลื้มมากเลย แต่เขาจะรู้ไหม (หัวเราะ) เกาหลีอ่ะพี่ คิดดูสิ มันต้องเป็นติ่งอ่ะเนอะที่ฝันลมๆ แร้งๆ และเราก็เริ่มเข้าใจความติ่งที่ว่าเราก็อยู่ได้ นั่นก็คือ ลีจงซอก ซึ่งเขาจะมาแฟนมีตที่ไทย แต่หนูไม่ได้ไปหรอก ทำงาน อีกอย่างก็ไม่รู้จะทำตัวยังไงด้วยแหละ ก็จะรอเวลาที่แฟนคลับแท็กมาแล้วกัน”

ตอนนี้พร้อมที่จะเปิดใจมีคนใหม่บ้างหรือยัง ?
“แต่หนูเริ่มเรียนภาษาเกาหลีแล้วครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่มีแฟนก็ได้ เป็นติ่ง เราแค่ทำงานเก็บเงินอยากไปเกาหลี ไม่มีอะไรหรอก เพราะตอนนี้อาจจะอยู่ในช่วงชีวิตที่แฮปปี้ค่ะ”

หรือจะลองคุยกับหนุ่มเกาหลีดูไหม เพราะไหนๆ ก็เรียนภาษาเกาหลีแล้ว ?
“โห น่าจะยาก คุยกับหนุ่มไทยยังไม่รอดเลยนะ (หัวเราะ) คือจริงๆ เรารู้สึกว่าพอเรามีโอกาสได้ทำงานที่ไปรายการเดอะทีมเชฟ มันก็ควรที่จะเรียนรู้อะไรไว้ ทั้งจีน ทั้งเกาหลี เขาก็เข้ามาไทยเยอะมาก เรากรี๊ดดาราเขาได้ แต่เราก็ต้องทำให้เขากรี๊ดดาราไทยด้วยสิ เราควรจะเอาตลาดเราเข้าไปบ้าง”

เริ่มไปเรียนภาษาหรือยัง ?
“เรียนงูๆ ปลาๆ เรียนอะไรแบบง่ายๆ พวกที่เพื่อนๆ สอนก็ไม่มีอะไรนอกจาก โอปป้าขอถ่ายรูปได้ไหม (หัวเราะ) จะเป็นแนวขำๆ คิดถึงนะ ซึ่งมันจะเอาไปใช้งานได้เหรอ (ยิ้ม) ไปถ่ายรายการก็ไม่ได้ใช้เลย มันเป็นทีมไทย ทีมต่างชาติ คือคนเราถ้าไม่ได้ไปใช้ชีวิตตรงนั้นมันไม่ค่อยได้สื่อสาร แต่หนูก็พยายามแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีนะ ไปร้องเพลงเกาหลี ซึ่งก็ร้องเพลงประกอบซีรีส์ฟูเฮ้าส์ อะไรที่ทำได้ก็ไปโชว์ขำๆ ค่ะ”

IG: villwannarotภาพและแคปชั่นของ วิว วรรณรท

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างละครเพิ่งจบไป ?
"ใช่ค่ะ ก็ละครเรื่องบางกอกนฤมิตเพิ่งอวสานไป ตอนนี้ก็กำลังคุยละครเรื่องใหม่แล้ว รอเปิดหน้าจะเดือนหน้า"

ถามถึงสัญญากับทางช่องวัน ยังต่ออยู่ไหม ?
"ยังมีอยู่ค่ะ เพิ่งต่อไปนะคะ สักพักหนึ่ง”

ต่อไปกี่ปี ?
"ก็ต่อเหมือนเดิมค่ะ ขออุบไว้ แต่ว่าวิวก็ยังอยู่กับช่องวัน แต่ว่าสามารถเล่นได้ หมายถึงว่าเราก็ได้หมดทุกช่อง"

มีช่องอื่นมาจีบไหม ?
"มีค่ะมี คือจริงๆ ก็ดูจากบทมากกว่า คือเหมือนเราเลือกจากบทบาท เพราะว่าเหมือนเราเล่นไปเยอะๆ แล้วบทต่อไปมันควรจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในทุกเรื่อง เลยวัดกันที่บท ไม่ได้อยู่ที่ว่าช่องไหนอย่างไร แต่ว่าเราเล่นเราก็บอกช่อง"

ทางช่องสามารถอนุมัติไปเล่นที่อื่นได้เลย ?
"ได้ค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องเล่นช่องวันก่อน หลังจากนั้นบทอื่นที่น่าสนใจเราก็ค่อยว่ากัน"

ตอนนี้เราเป็นรุ่นพี่ในค่ายแล้ว ข้อแม้เราต้องเพิ่มขึ้นไหม มีสิทธิพิเศษอะไรไหม ?
"ก็ไม่มีอะไร ขึ้นมาเป็นรุ่นพี่แล้วก็ต้องดูแลตัวเองไม่ให้แก่ เพราะว่าเหมือนยิ่งอยู่ๆ ไปแล้วรู้สึกว่าน้องๆ ใหม่ๆ เยอะมาก แล้วเขาก็สวยงามเต่งตึง เราก็เลยต้องดูแลตัวเอง ส่วนมากเป็นเรื่องนั้นมากกว่า เรื่องการดูแลตัวเองและพัฒนาฝีมือ เพราะรู้สึกว่าการที่จะอยู่ในวงการ การทำงานในวงการมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องดวงอย่างเดียว มันเป็นเรื่องของฝีมือที่เราต้องพิสูจน์ แล้วก็การวางตัวให้ดี"

แต่ว่าช่องป้อนงานให้เราไม่หยุดเลย ?
"จริงๆ งานช่องวันมีเรื่อยๆ แต่ว่าตอนนี้วิวก็ดูกับแม่ว่าเราสามารถแสดงเรื่องนี้แล้วต้องต่อยอด ต้องทำให้เรามีอะไรในสังคม ในวงการบันเทิงมากขึ้น”

ไปเกาหลีกลับมาใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะไปถ่ายรายการ The Team Chef มาก็อันนั้นเป็นโอกาสที่ดีที่เกิดขึ้นและมาถึง เราก็รู้สึกดีที่ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศบ้าง"

เป็นครั้งแรกเลยไหมที่ได้ไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศ ?
"ครั้งแรกของการไปถ่ายรายการเกาหลีเพราะปกติเราอยู่ที่จีน"

เจอนิชคุณด้วย ?
"ใช่ค่ะ น่ารักมากเลยค่ะ แล้วก็ได้เจอพี่ชาคริต แย้มนาม นอกนั้นจะเป็นทางศิลปินของเกาหลี เราก็ตื่นเต้นแบบปกติ คือเราก็ไปเกาหลีกันบ่อยแต่ว่าอันนี้เราไปทำงาน ได้ไปเจอกองถ่ายได้ไปเจอกองรายการที่นั้นเราก็ตื่นเต้น"

ยากไหมสื่อสารสองภาษา ?
"ยาก จริงๆ คือความยากคือรูปแบบการถ่ายทำมากว่า ที่แต่ละคนก็ไม่ค่อยเข้าใจกันหรอก แต่ว่าเขาจะมีเครื่องช่วยฟังด้วย มันก็เหมือนว่าต้องแยกประสาทดีๆ แต่ว่าก็มีช่วงที่เอ๋อ แต่ว่าเราก็ใช้ความเป็นนักแสดง ก็แบบพยักหน้าหรือพูดว่าค่ะๆ ไปก่อน "

ร่วมงานกับนิชคุณบ่อยไหม ?
"เพิ่งเจอพี่เขา แต่ว่าเรารู้จักกับน้องสาวเขา น้องเชอรีนเพราะเขาอยู่ช่องวัน เคยเล่นละครกับน้องเชอรีน"

วิวมีโอกาสที่จะขยับขยายโกอินเตอร์ รับงานต่างประเทศเต็มตัว ?
"ถ้ามีโอกาสที่น่าสนใจ ถ้าเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะไปก้าวต่อไปข้างหน้า เพราะรู้สึกว่าเราโตแล้ว เราทำงานเองอย่างเต็มที่มันก็ต้องหาอนาคตของเราที่มั่นคง แต่ว่าทั้งนี้งานพื้นฐานก็ต้องทำที่ประเทศไทยก่อน เพราะว่าเราก็เป็นที่รู้จักในไทยมากที่สุด ก็ควรเอาละครที่นี่ให้ดี และถ้ามีโอกาสก็ค่อยว่ากัน"

แล้วที่จีนยังมีงานมีตติ้งอยู่ไหม ?
"ก็มีที่เขาเรียกร้องว่า อยากเจอ แต่ว่ารู้สึกว่าจะไปก็ต้องดูคนก่อนนะว่ามีเยอะแค่ไหน ถ้าจัดก็จัดที่ไทยก่อน เพราะเรายังไม่เคยจัดกับแฟนๆ ไทยเลย เพราะเราจะร่วมจัดจริงๆ ก็ทำแบบสองแฟนคลับทีเดียวเลย เพราะว่าเราก็มีแฟนคลับไม่เยอะขนาดนั้น ถ้าจัดจริงๆ ก็เป็นเหมือนขอบคุณแฟนคลับบวกกับวันเกิดเราไปเลยก็ได้ สักครั้งหนึ่งเพราะว่าเราอยู่มานานแล้วเขาก็คอยติดตามเราตลอด“

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “วิว วรรณรท” แจงข้อสงสัย โพสต์เหมือนมีความรักอีกครั้ง เหนื่อยไหม นอนพักข้างๆ เราก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook