พนักงาน กฟภ. ถ่ายภาพวัตถุต้องสงสัยคล้าย UFO!

พนักงาน กฟภ. ถ่ายภาพวัตถุต้องสงสัยคล้าย UFO!

พนักงาน กฟภ. ถ่ายภาพวัตถุต้องสงสัยคล้าย UFO!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บันทึกภาพวัตถุต้องสงสัย คล้ายยานของมนุษย์ต่างดาว เหนือน่านฟ้าจังหวัดขอนแก่นไว้ได้

วันที่ 3 ก.ย. 61 นายพจน์ นาคะสิงห์ พนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำภาพที่สามารถบันทึกภาพวัตถุลึกลับคล้ายยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยอยู่บนฟ้า บริเวณถนนมะลิวัลย์ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น โดยมีลักษณ์กลมสีดำ นอกจากนี้ยังพบว่าก้อนเมฆที่ลอยอยู่ห่างออกไป มีลักษณะคล้ายกับยานอวกาศขนาดใหญ่อีกด้วย

นายพจน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 61 เวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองได้ไปรับหัวหน้าฝ่ายที่ท่าอากาศยานขอนแก่น จากนั้นได้ขับรถกลับมาตามถนนมะลิวัลย์ เพื่อออกไปใช้ถนนเลี่ยงเมือง ตนเองได้หันไปเห็นวัตถุคล้ายยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว จากนั้นหัวหน้าได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้

ซึ่งตนเองมองว่าวัตถุที่ลอยบนท้องฟ้ามีลักษณะคล้ายยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO เพราะตนเองมักใช้เวลาว่าง ติดตามเรื่องลี้ลับของมนุษย์ต่างดาวมาโดยตลอด จนกระทั่งได้มาพบเจอกับตนเองในครั้งนี้ เพราะในประเทศไทยเคยมีคนพบยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวมาแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปถึง ว่าที่ร้อยตรีอัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น เพื่อสอบถามว่ามีการตรวจพบวัตถุลึกลับบนน่านฟ้าในช่วงเวลาดังกล่าวหรือไม่ โดยทางหอบังคับการบินไม่ได้รับแจ้งวัตถุลี้ลับแต่อย่างใด มีเพียงเครื่องบินที่บินขึ้นลงที่ท่าอากาศยานขอนแก่นตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook