พ่อแม่ลูกโจรกระจอก ชักมีดจี้เด็กชายเฝ้าร้านข้าวสาร ปล้นเงินลอยนวล

พ่อแม่ลูกโจรกระจอก ชักมีดจี้เด็กชายเฝ้าร้านข้าวสาร ปล้นเงินลอยนวล

พ่อแม่ลูกโจรกระจอก ชักมีดจี้เด็กชายเฝ้าร้านข้าวสาร ปล้นเงินลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรพ่อแม่ลูกทำทีเลือกซื้อข้าวสาร ได้จังหวะพอดี ลูกชายเฮียเจ้าของร้านอยู่เพียงลำพัง สั่งข้าวหอมมะลิและชักมีดชี้ชิงเงินและหิ้วข้าววิ่งหนีไปลอยนวล

(2 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายมนต์ชัย อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายข้าวสารริมถนนสายหลังตลาดวรกิจบึง หมู่ 3 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) ช่วงหัวค่ำ น้องก้อง (นามสมมติ) ลูกชายวัย 14 ปี ได้ถูกคนร้ายเป็นพ่อแม่ที่อุ้มเด็กมาด้วย ก่อเหตุใช้มีดจี้ลูกชาย พร้อมกับเอาเงินทอนข้าวสาร 10 กิโลกรัม หลบหนีไปลอยนวล

น้องก้อง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังช่วยพ่อแม่ขายของอยู่เพียงลำพัง ได้มีชายรูปร่างผอมสูง ผิวคล้ำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้าน โดยมีหญิงรูปร่างสูงท้วม ผิวคล้ำ กำลังอุ้มเด็กชายอายุประมาณ 4 ขวบมาด้วย ก่อนจะส่งเด็กให้ชายคนดังกล่าวอุ้ม แล้วเดินลงมาจากรถมาทำทีเลือกข้าวสารที่มีหลายชนิด

ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะสั่งข้าวหอมมะลิ 10 กิโลกรัม คิดเป็นเงิน 200 บาท ตนจึงได้ตักข้าวสารแล้วชั่งพร้อมกับมัดถุงให้เรียบร้อย หญิงคนนั้นก็ส่งแบงค์พันมาให้ ตนจึงรับและกำลังจะเอาเงินทอนให้ ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวชักมีดที่เตรียมมา ยาวประมาณ 1 ฟุต ออกมาจี้ที่ข้างเอวของตน โดยมีชายที่อุ้มลูกนั่งคร่อมรถอยู่ คอยดูต้นทางให้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก ด้วยความตกใจ ตนจึงทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนนิ่งให้หญิงที่ก่อเหตุคว้าเงินทอนและเงินแบงค์พันไป พร้อมกับหิ้วข้าวสารที่สั่งไปด้วย ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปซอยข้างร้านอย่างลอยนวล

ในเบื้องต้น นายมนต์ชัย พร้อมลูกชายได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หนองขาม แล้ว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook