ทำไปได้ "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" เผยวีรกรรมเคยต้มบะหมี่ในอ่างล้างหน้า

ทำไปได้ "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" เผยวีรกรรมเคยต้มบะหมี่ในอ่างล้างหน้า

ทำไปได้ "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" เผยวีรกรรมเคยต้มบะหมี่ในอ่างล้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับอดีตเกิร์ลกรุ๊ปยุค 80 สุดโด่งดังในตำนาน สาว สาว สาว โดยมีสมาชิกคือ แอม เสาวลักษณ์ , แหม่ม พัชริดา , ปุ้ม อรวรรณ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แต่ละคนต่างแยกย้ายไปทำตามความฝันของตัวเอง 

นับว่าเป็นโอกาสดีที่ทั้ง 3 คน กลับมาเยือน รายการตีสิบเดย์ อีกครั้ง หลังจากที่เคยมาพูดคุยกันในรายการสี่ทุ่มสแควร์ 2 ครั้งด้วยกัน เมื่อปี พ.ศ. 2533 และ 2539 กับพิธีกรประจำรายการ วิทวัจน์ (วิทวัส) สุนทรวิเนตร์  กลับมาคราวนี้ ยังคงสร้างความสดใสและแจกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ เช่นเคย พวกเขาเล่าว่า 

"ตลอดเวลา 34 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่ได้รวมตัวกันแต่ก็ยังมีคนจำได้และทักทายอยู่ตลอด โดยเฉพาะ แหม่ม พัชริดา ที่ชอบแกล้งแฟนๆ ถ้าเกิดเห็นท่าทีใครกำลังมองตนอยู่ จะให้เพื่อนเรียกชื่อตัวเองว่า “จิ๋ม ”ทันที"

อีกทั้งในรายการตีสิบเดย์ยังพาย้อนอดีตเล่าเรื่องราววีรกรรม ต้มบะหมี่กินในอ่างล้างหน้าที่เมืองนอก โดย แหม่ม พัชริดา ผู้เป็นคนต้นคิดได้เล่าว่า

"ตอนนั้น ไปฮ่องกงและหิวมาก ที่โรงแรมไม่มีกระติกน้ำร้อน เลยหาทาง ก็พบว่าน้ำที่ก๊อกในอ่างล้างหน้ามันร้อน ร้อนแบบเดือด เราก็เลยคิดว่าน้ำร้อนขนาดนี้ ต้มบะหมี่คงสุกแน่นอน ตอนนั้นหิวมากและไม่มีทางเลือก ก็จัดเลยขัดอ่าง เช็ดอ่าง ทำความสะอาดเสร็จ ก็เอาบะหมี่ลงไปลวกจนสุก จะตักใส่ถ้วยก็ลำบาก เลยเรียกให้พี่แอมมากินที่อ่างด้วยกัน พี่แอมก็ด่า แต่ก็กินกันหมด ซดน้ำด้วย เป็นวีรกรรมที่จำไม่เคยลืมเลย"

นอกจากจะพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ให้หายคิดถึง ทั้ง 3 คนก็ยังมาร้องเพลงโชว์ออกสเต็ปแดนซ์ในรายการอีกด้วย ติดตามความสนุกของพวกเขา สาว สาว สาว ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 1 กันยายนนี้ ทางช่อง 3HD  

ทั้งนี้ สาวสาวสาว ซึ่งจะมีคอนเสิร์ตในเดือนพฤศจิกายน 2561 แฟนตัวจริงรอเลยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทำไปได้ "แอม-แหม่ม-ปุ้ม" เผยวีรกรรมเคยต้มบะหมี่ในอ่างล้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook