หนุ่มขับเก๋งพวงมาลัยรถล็อก แหกโค้ง พุ่งตกลงไปริมตลิ่งแม่น้ำน่าน หวิดจมน้ำ

หนุ่มขับเก๋งพวงมาลัยรถล็อก แหกโค้ง พุ่งตกลงไปริมตลิ่งแม่น้ำน่าน หวิดจมน้ำ

หนุ่มขับเก๋งพวงมาลัยรถล็อก แหกโค้ง พุ่งตกลงไปริมตลิ่งแม่น้ำน่าน หวิดจมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงยังเฮง หนุ่มนครไทย จ.พิษณุโลก เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งลงริมตลิ่งแม่น้ำน่าน เชิงสะพานนเรศวร หน้าวัดราชบูรณะ ขณะเกิดเหตุพวงมาลัยล็อก ไม่ยอมเลี้ยว ชนทางเท้า พุ่งตรงลงแม่น้ำน่าน เดชะบุญมาไม่เร็ว ทำให้รถคาเนินดิน รอดตายหวุดหวิด สาเหตุพวงมาลัยซ่อมมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ยังแก้ไม่ได้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งตกตลิ่งแม่น้ำน่าน บริเวณหน้าวัดราชบูรณะพิษณุโลกจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 8217 พิษณุโลก สภาพรถล้อหน้ายางแตก หลังคายุบ ติดอยู่กับเนินดินก่อนจะลงไปสู่แม่น้ำน่านเพียงไม่ถึงเมตร ที่เกิดเหตุพบนายศตวรรษ มีเกตุ อายุ 30 ปี เจ้าของรถ อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ยังอยู่ในอาการตกใจ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศตวรรษ เป็นชาวอำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก มาทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ขับรถมาจากทางสะพานนเรศวร หน้าวัดราชบูรณะพิษณุโลกแล้วเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าไปในตัวตลาด

แต่ขณะหักพวงมาลัยนั้น ไม่สามารถเลี้ยวได้ เหมือนกับว่าพวงมาลัยรถเกิดล็อก ทำให้รถชนทางเท้าพุ่งลงไปในแม่น้ำน่าน แต่โชคดีที่รถค้างอยู่เนินดินริมตลิ่งห่างจากแม่น้ำด้านล่างเพียง 1 เมตรก็จะตกลงไปในแม่น้ำน่าน โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้ซื้อรถมือสองมา และได้ซ่อมพวงมาลัยมาแล้ว 5 ครั้ง แต่แก้ไม่หาย เลี้ยวไม่ได้ จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

จากการสอบถามนายอิรชา วงศ์สวัสดิ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ตกปลาอยู่ริมตลิ่ง กล่าวว่า ตนเองกำลังตกปลาอยู่บริเวณหน้าวัดราชบูรณะ อยู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าว ได้พุ่งลงมาอยู่ริมตลิ่ง คนขับติดอยู่ในรถตนเองจึงวิ่งไปดูแล้ว ช่วยคนเจ็บออกมานอกรถได้ ซึ่งตอนแรกก็ตกใจนึกว่ารถคันดังกล่าวจะตกลงไปในแม่น้ำน่านที่กำลังลึกมากในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มขับเก๋งพวงมาลัยรถล็อก แหกโค้ง พุ่งตกลงไปริมตลิ่งแม่น้ำน่าน หวิดจมน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook