พิษรักแรงพิศวาส-ผัวบันดาลโทสะ เมียเล่นแชทคุยแต่โทรศัพท์ คว้าลูกซองยิงดับ

พิษรักแรงพิศวาส-ผัวบันดาลโทสะ เมียเล่นแชทคุยแต่โทรศัพท์ คว้าลูกซองยิงดับ

พิษรักแรงพิศวาส-ผัวบันดาลโทสะ เมียเล่นแชทคุยแต่โทรศัพท์ คว้าลูกซองยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 27 ส.ค. 61 )  ร.ต.อ.มีศักดิ์  ศรีทอง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง  อำเภอแสวงหา  ได้รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต  ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลวังน้ำเย็น  อำเภอแสวงหา  จังหวัดอ่างทอง  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เวทิศ  สาลีสังข์  สารวัตรใหญ่หัวหน้า สภ.สีบัวทอง  อำเภอแสวงหา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง  แพทย์พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา  และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ภายในสวน  พบนายทศพร  อายุ 38 ปี  เจ้าของบ้านยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยให้การเบื้องต้นว่า ได้มีปากเสียงกับภรรยา  ก่อนลงมือใช้ปืนลูกซองยิงที่บริเวณกลางหลังจนเสียชีวิตคาที่อยู่ภายในห้องนอน  จึงทำการควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลและดำเนินคดี

ส่วนภายในห้องนอน  พบปืนลูกซองถูกวางอยู่  ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 1 เมตร  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตใส่เสื้อยืดสีขาว  นุ่งกางเกงวอร์มสีไข่ไก่  ที่บริเวณกลางหลังมีบาดแผลถูกคมกระสุนปืนลูกซองยิงเป็นแผลกระจายเต็มแผ่นหลัง  นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าลงกับพื้น  ทราบชื่อต่อมา นางอุสา อายุ 34 ปี  ชาวบ้านตำบลวังน้ำเย็น  อำเภอแสวงหา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทศพร  ให้การว่า  ตนเองได้อยู่กินกับ นางอุสา  ผู้เสียชีวิต  จนมีลูกด้วยกัน 4 คน  โดยตนเองมีอาชีพคนทำงานเชือดหมูสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว  เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ภรรยา  จึงเป็นต้นเหตุเรื่องการเกิดปัญหาเรื่อยมาจนทะเลาะกัน  เนื่องจากภรรยาวันๆ  เอาแต่เล่นโทรศัพท์  โดยไม่สนใจช่วยงานจนตนเองเริ่มหวาดระแวงภรรยาว่าภรรยากำลังมีคนใหม่ และมีปากเสียกันเรื่อยมา

ซึ่งหลังจากมีปากเสียงกันมานานนับเดือน  ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหลับนอนกับภรรยาเลย  เมื่อสอบถามก็โดนตะคอกด่าว่าอย่างรุนแรง  และมีปัญหามาตลอด  โดยในช่วงหลังสังเกตเห็นภรรยาชอบนอนคุยโทรศัพท์พร้อมหัวเราะและยิ้มอยู่ประจำ และก็ชอบตีลูก  ทำให้ให้ตนเองต้องเลี้ยงดูลูกและทำงานไปด้วย 

จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เกิดมีปากเสียงด่าทอกันอย่างรุนแรง  ทำให้ตนเองบันดาลโทสะไปหยิบปืนยิงไปที่บริเวณกลางหลัง 1 นัด  เมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ในการดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พิษรักแรงพิศวาส-ผัวบันดาลโทสะ เมียเล่นแชทคุยแต่โทรศัพท์ คว้าลูกซองยิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook