หนุ่มเพชรบูรณ์ช็อก คลิปแอบถ่ายตัวเองเข้าม่านรูด โผล่ว่อนโซเชียล

หนุ่มเพชรบูรณ์ช็อก คลิปแอบถ่ายตัวเองเข้าม่านรูด โผล่ว่อนโซเชียล

หนุ่มเพชรบูรณ์ช็อก คลิปแอบถ่ายตัวเองเข้าม่านรูด โผล่ว่อนโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรัฐวิสาหกิจร้องสื่อ โดนแอบถ่ายแบล็กเมล์แชร์ว่อนโซเชียล หลังใช้บริการโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งกับแฟนสาว ซ้ำโดนมือโพสต์ขู่ปล่อยคลิปเพิ่ม หากเรื่องนี้กลายเป็นข่าว 

(13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นายต้น (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หนุ่มพนักงานรัฐวิสาหกิจที่เดือดเนื้อร้อนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่พบว่ามีคลิปภาพตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวหลุดเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลังจากเข้าไปพักผ่อนส่วนตัวที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรบูรณ์

นายต้น เปิดเผยว่า คลิปที่เห็นภาพขณะที่ตนกับแฟนสาวมีเพศสัมพันธ์กันในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากเข้าเปิดห้องพักและพักผ่อนแบบส่วนตัวตามปกติ แต่ปรากฏว่าในเวลาต่อมาไปเห็นคลิปตัวเองถูกโพสต์อยู่กลุ่มลับในทวิตเตอร์ที่ใช้เป็นที่ปล่อยภาพและคลิปลามกอนาจารเป็นจำนวนมาก

หนุ่มผู้เสียหาย ยังเล่าต่ออีกว่า เมื่่อตนเห็นคลิปภาพดังกล่าวก็รู้สึกตกใจมาก เพราะนั่นคือตนกับแฟนสาวที่พื้นที่ส่วนตัว ตนเคยเปิดห้องและใช้บริการโรงแรมม่านรูดแห่งนี้มา 4 ครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พนักงานก็จะพาไปยังห้องประจำเสมอ

นอกจากนี้ยังพบว่า คลิประหว่างตนกับแฟนสาวยังถูกนำมาตัดต่ออีกหลายคลิป ตนพยายามติดต่อผู้โพสต์และกลุ่มทวิตเตอร์ดังกล่าวให้หยุดเผยแพร่ทันที ไม่เช่นนั้นจะแจ้งสื่อมวลชนและดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลับถูกข่มขู่กลับว่า หากกลายเป็นข่าวจะปล่อยคลิปแอบถ่ายแบล็คเมล์ซ้ำอีก

ทั้งนี้ นายต้น พยายามติดต่อไปยังเจ้าของโรงแรมม่านรูดแห่งดังกล่าว แต่ก็ได้รับการปฏิเสธบ่ายเบี่ยงว่าไม่รู้เรื่อง ในห้องพักของโรงแรมไม่เคยมีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้แน่นอน พร้อมกับวอนให้ตนหยุดกล่าวหา เพราะจะกระทบต่อชื่อเสียงของโรงแรม

อย่างไรก็ตาม นายต้นยืนยันว่ากรณีจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะตนกับแฟนสาวก็ได้รับเสียหายเป็นอย่างมาก แต่กลับโดนแต่ละฝ่ายบ่ายเบี่ยงและข่มขู่ซ้ำ ยังไม่แน่ชัดว่ามีเหยื่อรายอื่นๆ อีกกี่รายที่โดนกระทำแอบถ่ายเช่นนี้ โดยจะเข้าแจ้งความ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ในวันพรุ่งนี้ (14 ส.ค.) ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook