ฟรีกว่า 7 แสนใบ! “คิง เพาเวอร์” จัดให้ มอบตั๋วดูหนังคลุกวงในก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม

ฟรีกว่า 7 แสนใบ! “คิง เพาเวอร์” จัดให้ มอบตั๋วดูหนังคลุกวงในก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม

ฟรีกว่า 7 แสนใบ! “คิง เพาเวอร์” จัดให้ มอบตั๋วดูหนังคลุกวงในก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่นและอิ่มเอมหัวใจสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” เล่าเรื่องโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม วิ่งจากเบตงสู่แม่สาย หาเงินรายได้เพื่อบริจาคให้ 11 โรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศ กับแง่มุมที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง ก้าวคนละก้าว ที่ร่วมมือกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย และ จีดีเอช นอกจากจะได้คลุกวงในตลอด 55 วันในการวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม แล้ว ยังมุ่งหวังในการส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำความดี ก้าวนี้… เพื่อศิริราช ด้วยการรับบริจาคเงินเพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดย คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ก็ได้ร่วมสนับสนุนการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ด้วยการมอบโอกาสให้คนไทยได้ชมฟรีจำนวนถึง 720,000 ที่นั่งเลยทีเดียว

ภาพจากงานแถลงข่าว กับอีกครั้งของการร่วมมือร่วมใจครั้งสำคัญ

“กิจกรรมที่โครงการก้าวคนละก้าวจัดขึ้นในครั้งนี้ สอดคล้องกับกิจกรรมที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ดำเนินในด้านการศึกษา และสาธารณสุข ที่มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีครับ” นิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าว โดยบริษัทของคนไทยแห่งนี้เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย มุ่งดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และสำหรับในคราวนี้ ก็มีการร่วมสนับสนุนการฉายภาพยนตร์เรื่อง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว จำนวน 720,000 ที่นั่ง ให้ชาวไทยทั่วทั้งประเทศได้เข้าชมฟรีอีกด้วย ซึ่งคุณนิพนธ์ก็กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมหวังว่า เมื่อทุกท่านได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว จะได้รับแรงบันดาลใจในการส่งต่อความดีไปสู่คนรอบข้างและสังคมต่อไป และอยากเชิญชวนให้ทุกท่านที่มาร่วมชมภาพยนตร์ช่วยกันบริจาค เพื่อแสดงพลังของคนไทย เพื่อคนไทยกันอีกครั้งครับ”

คุณนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

ในขณะที่นักร้องขวัญใจชาวไทย ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ก็เล่าว่า ภาพยนตร์เรื่อง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ขึ้น เสมือนเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวไทย รวมถึงเป็นการขอบคุณทุกคนที่ทำให้โครงการก้าวคนละก้าวประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย กับตัวเลขกว่า 1,400 ล้านบาทที่มอบให้โรงพยาบาลศูนย์ทั้ง 11 แห่งได้สำเร็จ “ผมอยากสานต่อแรงบันดาลใจในการทำความดีเพื่อผู้อื่น เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนลุกขึ้นมาทำตามความฝัน ได้เริ่มดูแลสุขภาพของตัวเอง ได้รับพลังงานดีๆ ที่จะทำสิ่งดีๆ ทั้งเพื่อตนเอง และเพื่อผู้อื่นต่อไป” อีกทั้ง ตูน ยังกล่าวขอบคุณทีมงานก้าวคนละก้าว ทีมผู้สร้างจีดีเอช และ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย อีกด้วย

ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย

2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว กำกับโดย ไก่-ณฐพล บุญประกอบ กับการบันทึกเรื่องราวจากเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของการวิ่งใต้จรดเหนือของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งภาพเหตุการณ์ต่างๆ บทสนทนาระหว่างเพื่อนๆ การพูดคุยกับครอบครัว ความประทับใจตลอดเส้นทางการวิ่งที่นำมาร้อยเรียง ถือเป็นแง่มุมที่ไม่เคยถ่ายทอดที่ไหนมาก่อนจากกล้องเพียงตัวเดียวเท่านั้น ชมฟรีกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จำนวน 720,000 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่ 6 กันยายน 2561 เป็นต้นไป จันทร์-ศุกร์ จำนวน 1 รอบ และเสาร์-อาทิตย์ 2 รอบด้วยกัน

คุณนิพนธ์ รักศรีอักษร กล่าวถึงจุดมุ่งหมายในการเข้าร่วมสนับสนุนของ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย

สำหรับผู้ชมและผู้มีจิตศรัทธาที่อยากจะร่วมบริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไป ก็สามารถร่วมบริจาคได้ที่ กล่องรับบริจาคตรงเคาน์เตอร์โรงภาพยนตร์ และสามารถโอนเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ศิริราช เลขบัญชี 016-3-04556-7 กระแสรายวัน ชื่อบัญชี เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช หรือผ่านทาง คิว อาร์ โคด ผ่าน Mobile Banking และ SMS บริจาคครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกด 4545099( เริ่มบริจาคทาง SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน นี้)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟรีกว่า 7 แสนใบ! “คิง เพาเวอร์” จัดให้ มอบตั๋วดูหนังคลุกวงในก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook