ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปิดห้องพักสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีน

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปิดห้องพักสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีน

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปิดห้องพักสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Airbnb เว็บไซต์และแอปพลิเคชันการแบ่งปันที่พักชื่อดัง เปิดห้องพักสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีน

(6 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก China Xinhua News รายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Airbnb เว็บไซต์และแอปพลิเคชันการแบ่งปันที่พักชื่อดัง ได้จัดกิจกรรมชิงรางวัลห้องพักบนสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายพันปี “กำแพงเมืองจีน” เป็นเวลาถึง 4 วัน จำนวน 4 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีที่ตอบคำถามเข้ามายังเว็บไซต์นี้ https://www.airbnb.co.uk/night-at/thegreatwall

โดยผู้โชคดีจะต้องตอบคำถามที่ว่า “ในอดีตกำแพงเมืองจีนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องปกป้องจากการถูกรุกราน ทว่าปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ได้เปิดต้อนรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก คำถามคือทำไมการทำลายกำแพงทางวัฒนธรรมจึงกลายมาเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน? และคุณคิดอยากจะสร้างการเชื่อมต่อครั้งใหม่นี้อย่างไร? เล่าสิ่งที่คุณคิดให้เรารู้ว่าเหตุใด คุณจึงควรค่าแก่การใช้ช่วงเวลายามค่ำคืนแสนมหัศจรรย์ที่นี่”

เปิดห้องพักสุดหรูบนกำแพงเมืองจีน

กิจกรรมนี้จะปิดรับคำตอบในวันที่ 11 สิงหาคม และผู้ได้รับเลือกทั้งสี่คนจะต้องสามารถมาเข้าพักที่ห้องสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีนในช่วงวันที่ 4-8 กันยายนนี้ได้

ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างพิเศษ โดยมีทั้งเตียงนอน โซฟาสุดสบาย และโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับประทานอาหารและฟังเพลงโบราณจีนก่อนนอน ภายใต้แสงจากเทียน โคมไฟ อีกทั้งแสงธรรมชาติจากดวงจันทร์และดวงดาว และยังจะได้เข้าร่วมทัวร์บนกำแพงเมืองจีน พร้อมเหล่านักวิชาการที่จะมาเล่าประวัติศาสตร์ให้พวกเขาฟังอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เปิดห้องพักสุดพิเศษบนกำแพงเมืองจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook