"มด" ทีมสังหารลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" ติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว

"มด" ทีมสังหารลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" ติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว

"มด" ทีมสังหารลูกน้อง "เสี่ยอ้วน" ติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ยิงสังหาร น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ 343/2561 ให้แก่ นายกฤษณะ หรือ มด อายุ 22 ปี ชาว อ.ข้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช และ หมายจับเลขที่ 342/2561 ให้แก่ นายณรงค์ หรือ บ่าว อายุ 22 ปี ชาว อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ได้เปิดแผนขั้นตอนการสังหาร โดยระบุว่า นายสายันต์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ เป็นคนส่งเป้าหมายสถานที่ให้กับ นายบ่าว มือปืนของเสี่ยอ้วนตลอดเวลา ก่อนที่จะรายงานต่อไปยังเสี่ยอ้วนที่มาด้วยกันได้ทราบ

โดยที่ขณะกลุ่มผู้ตายได้เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ เพื่อเที่ยวชมบริเวณเขาชีจรรย์ ขณะกลับมาที่รถ นายป๊อปปี้ เป็นคนขับรถยนต์โตโยต้ายาริสได้เข้ามาปิดท้ายรถคันที่กลุ่มผู้ตายขับมา เพื่อให้ถอยหนีไปไหนไม่ได้ โดยมี นายมด ซึ่งเป็นหลานของนายสายันต์ นั่งมาข้างๆ เพื่อคอยคุ้มกัน

หลังจากนั้น นายบอล ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี พร้อมด้วยเสี่ยอ้วนกับนายบ่าว เข้ามาขณะที่คนตายทั้งคู่ยืนอยู่ ด้านท้ายรถ โดยเสี่ยอ้วนลงมาจากรถและใช้อาวุธปืนจ่อหัวน้องสปายเพื่อข่มขู่ แต่ทั้งคู่พยายามจะหนี ทำให้เสี่ยอ้วนเปิดฉากยิงใส่ น้องฟอส จำนวน 1 นัด ขณะที่กำลังจะเปิดประตูหน้ารถ ก่อนที่นายบ่าวจะยิงใส่ น้องสปาย จำนวน 4 นัด และยิงซ้ำไปที่ น้องฟอส อีก 2 นัด ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันที ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุด (5 ส.ค.) มีรายงานว่า นายกฤษณะ หรือมด อายุ 22 ปี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภาคใต้ และ โดยขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีอยู่ระหว่างไปรับตัวมาสอบสวนดำเนินคดี โดยบรรยากาศทั่วไปได้มีนักข่าว บางส่วนมาเฝ้ารอการนำตัว นายกฤษณะ มาส่งตัวที่ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาถึงจังหวัดชลบุรี ในช่วงค่ำของวันนี้ โดยไม่ทราบว่าจะนำตัวไปสอบสวนที่ไหน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้รับคำสั่งจากนายตำรวจระดับผู้ใหญ่ ให้เตรียมพร้อมรับตัวผู้ต้องหาตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีรายงานว่าพรุ่งนี้จะมีนายตำรวจระดับผู้ใหญ่ ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาติดตามคดี และความคืบหน้า ของสำนวนการสอบสวนของผู้ต้องหาทั้งหมด รวมถึงการติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือ ที่ยังหลบหนีอยู่

>> "เสี่ยอ้วน" โต้ไม่ได้ลั่นไกฆ่า "สปาย" หนีซุกเขมร "พี่ฟอส" แฉปืนขู่บังคับแต่ง

>> ถ้าขัดขืนจับตายสถานเดียว! ตำรวจกร้าวถึง "เสี่ยอ้วน" ลูกน้องแฉเจ้านายเป็นคนลั่นไก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook