ผัวหามเมียส่งรพ.อ้างลื่นล้มมีดปักอก สุดท้ายสารภาพ เป็นคนปามีดฆ่าเมียเอง

ผัวหามเมียส่งรพ.อ้างลื่นล้มมีดปักอก สุดท้ายสารภาพ เป็นคนปามีดฆ่าเมียเอง

ผัวหามเมียส่งรพ.อ้างลื่นล้มมีดปักอก สุดท้ายสารภาพ เป็นคนปามีดฆ่าเมียเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้นำตัว นายวสันต์ หรือ เบียร์ อายุ 30 ปี ไปทำแผนรับประกอบคำสารภาพที่บริเวณลานหน้าบ้าน หมู่ที่ 4 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านที่นายวสันต์ พักอาศัยอยู่กับครอบครัว

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 ก.ค.61 เวลา 15.40 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ. เมืองสิงห์บุรี ว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

โดยผู้ตายคือ น.ส.น้ำฝน หรือ โอ อายุ 31 ปี ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณใต้ราวนมข้างซ้าย 1 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมี นายวสันต์ สามีผู้ตาย นั่งอยู่ตรงที่นั่งของญาติผู้ป่วยหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสิงห์บุรี เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวมาทำการซักถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่ นายวสันต์ ให้การวกวนมีพิรุธว่า ตนเรียกให้ น.ส.น้ำฝน หยิบมีดมาให้แต่ น.ส.น้ำฝน ผู้ตายลื่นล้มถูกมีดปักหน้าอกตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าลักษณะบาดแผลและตำแหน่งมีดที่ปักนั้นไม่น่าจะเป็นตามที่ นายวสันต์ ให้ถ้อยคำจึงได้ให้ นายวสันต์ พาไปดูสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่ที่บริเวณปากบ่อดินและบริเวณก้นบ่อซึ่งมีคนขุดเพื่อที่เตรียมจะทำบ่อระบายห้องสุขา และพบอาวุธมีดเหน็บ ยาวประมาณ 40 ซม. จำนวน 1 เล่ม วางอยู่ข้างห้องน้ำข้างบ้าน นายวสันต์ ตัวมีดมีคราบเลือดติดอยู่และจากการซักถามพยานใกล้เคียงที่เกิดเหตุ มีเหตุให้เป็นที่สงสัยว่าเหตุการณ์จะไม่ได้เป็นอย่างที่นายวสันต์ให้ปากคำ จึงได้สอบเค้น นายวสันต์ อย่างหนัก

จนยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับ น.ส.น้ำฝน ผู้ตายเรื่องที่ตนใช้ให้ น.ส.น้ำฝน ไปซื้อของกินแต่ น.ส.น้ำฝน ไม่ไปซื้อให้ จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน และ น.ส.น้ำฝนได้เดินออกจากห้องไปยังหน้าบ้าน ตนโมโหจึงได้หยิบอาวุธมีดซึ่งเหน็บอยู่ข้างฝาบ้านเดินตามออกมา ระยะห่างประมาณ 2-3 เมตร ตนจึงขว้างมีดเล่มนั้นใส่ตัว น.ส.น้ำฝน

แล้วเห็น น.ส.น้ำฝน ล้มลงเพราะมีดปักแถวๆ หน้าอกแล้วมีดก็ตกลงที่พื้น ตนตกใจเพราะเห็นว่ามีดนั้นถูกร่างกาย น.ส.น้ำฝน ได้รับบาดเจ็บก็ได้พยายามเข้าช่วยเหลือประคองร่างกายแต่แล้ว น.ส.น้ำฝน ก็ตกลงไปที่บ่อ ตนจึงร้องเรียกให้คนใกล้เคียงช่วยเหลือโทรตามรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี ซึ่งในเวลาต่อมา น.ส.น้ำฝน ได้ถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.ณัฐธเนศ อัครดำรงค์กุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook