ชนกันมั่ว-เก๋งหักหลบ เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง ตะแคงกลางถนน!

ชนกันมั่ว-เก๋งหักหลบ เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง ตะแคงกลางถนน!

ชนกันมั่ว-เก๋งหักหลบ เสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทาง ตะแคงกลางถนน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2561 พ.ต.ท.ชูชาติ อุทิสินธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง 3 คันซ้อนแล้วรถพลิกตะแคงขวางถนน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านขายสังฆทานถนนทุ่งศรีเมือง ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบนายสุรพล จงสมชัย อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กฉ 6349 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนตะแคงข้างอยู่กลางถนน

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ญณ 6340 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายและด้านท้ายรถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน มีนางศศิวิมล พิพัฒนเรือนชัย แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

ถัดไป 10 เมตรพบรถยนต์กระบะโตโยต้า Vigo สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 8029 กาฬสินธุ์ สภาพด้านท้ายรถมีรอยบุบเนื่องจากถูกแรงกระแทกจากรถเก๋งฮอนด้าสีขาว มีนายอนนท์ แสงอรุณ อายุ 59 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

พร้อมเล่าให้ฟังว่า ตนเองมาจอดรถซื้อของที่บริเวณร้านขายของส่งตรงจุดเกิดเหตุ ขณะขนของขึ้นรถนั้นอยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากด้านหลังจึงหันไปดูก็พบว่ามีรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา พุ่งชนรถเก๋งฮอนด้า สีขาวแล้วรถไหลมาชนรถตน จึงได้รีบกระโดดออกจากบริเวณนั้น    

ด้านนายสุรพล ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา ต้นเหตุ เล่าว่า ตนเองกลับมาจากงานเลี้ยงสังสรรค์ของเพื่อนที่ทำงานกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนขับรถเก๋งสีขาวได้เปิดประตูออกจากรถตนจึงหักหลบ และควบคุมรถไม่ได้เสียหลัก พุ่งชนด้านท้ายรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ด้วยความตกใจจึงได้หักพวงมาลัยอย่างแรงทำให้รถตะแคงดังกล่าว

แม่นางศศิวิมลผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้า สีขาว เล่าว่าได้ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ และลงไปซื้อของได้ประมาณ 5 นาที กำลังจะเดินมาขึ้นรถ รถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทาคันดังกล่าวก็ขับพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายรถยนต์ จนพลิกตะแคงข้าง ถือว่าเป็นโชคดีของตนที่ไม่ใช่จังหวะที่ตนเดินไปเปิดประตูรถ จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บใด

เบื้องต้นพันตำรวจโทชูชาติ อุทิสินธ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 3 คันเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์และจะได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ เพื่อหาภาพจากวงจรปิดมาตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook