"ฟิล์ม ธนภัทร" ตอบชัด ไม่ได้ทำอะไรผิด รู้จัก “มิ้ง ศวภัทร” ก่อนจะมีชื่อเสียง

"ฟิล์ม ธนภัทร" ตอบชัด ไม่ได้ทำอะไรผิด รู้จัก “มิ้ง ศวภัทร” ก่อนจะมีชื่อเสียง

"ฟิล์ม ธนภัทร" ตอบชัด ไม่ได้ทำอะไรผิด รู้จัก “มิ้ง ศวภัทร” ก่อนจะมีชื่อเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่น สามีแห่งชาติ 2018 ตามนักแสดงรุ่นพี่ไปติดๆ สำหรับหนุ่มหล่อยิ้มละลายใจ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ บอสวศิน จากบทบาทการแสดงในเรื่อง เมีย2018 จนกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงความ หล่อ เก่ง และเป็นสุภาพบุรุษ เรียกได้ว่าครบเครื่องชายในฝันของสาวๆ เลยก็ว่าได้

แถมล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิต หลังจากที่ต้องกลายมาเป็นที่จับตามองภายในชั่วข้ามคืน รวมถึงเหตุการณ์แปลกๆ จากแฟนๆ ที่พยายามส่งข้อความส่วนตัวมาหา ไปจนถึงข่มขู่คุกคามว่าจะปล่อยคลิปโป๊!

นอกจากนั้นแล้ว หนุ่มฟิล์ม ก็ยังถือโอกาสนี้เคลียร์ชัดถึงสถานะความสนิทกับไอดอลสาวสุดฮอต มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท หลังมีคนเห็นว่าทั้งคู่พูดคุยกันในโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ ซึ่งหนุ่มฟิล์มยืนยันว่า ไม่เคยจีบหรือเคยสนิทกันมาก่อน และที่สำคัญเจ้าตัวก็ติดตามอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงตั้งแต่ก่อนที่จะมีชื่อเสียงแล้ว เนื่องจากชื่นชอบในไลฟ์สไตล์  

>> จากสจ๊วตสู่พระเอก "ฟิล์ม ธนภัทร" หรือ "บอสวศิน" เปิดใจทุกเรื่องและข่าวไม่แมน

“ดีใจครับที่ทุกคนชื่นชอบในผลงาน (ยิ้ม) รู้สึกขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบและให้ความสนใจในตัวผม อย่างอินสตาแกรมก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดจริงๆ เพราะประมาณ 2 สัปดาห์ ก็มียอดสูงถึงเกือบ 300,000 คน ซึ่งสำหรับผมมันถือว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตจริงๆ จากที่เมื่อก่อนเราเป็นแค่นักแสดงธรรมดา ไม่มีคนรู้จักไม่เท่าไหร่ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกบอสตลอด ชีวิตมันไม่เหมือนเดิมแล้วจริงๆ”

“ถามว่าผมรู้สึกยังไงบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น เอ่อ…มันก็ทั้งตกใจและดีใจนะครับ เหมือนความพยายามที่ผ่านมาของเรามันส่งถึงคนดู ก็รู้สึกหายเหนื่อยไปเลย (ยิ้ม) และสำหรับชีวิตของผมตอนนี้ก็อย่างที่บอก ผมเองก็พยายามปรับตัว เพราะมีคนจับจ้องมาที่เราเยอะ ซึ่งผมยอมรับว่าช่วงแรกๆ ผมเองก็เขินนะ เนื่องจากส่วนตัวผมเป็นคนขี้อาย ดังนั้นตอนนี้ก็ต้องพยายามปรับตัวให้ชินกับสายตาเวลาที่คนจับจ้องมองเราครับ”

ด้วยความดังของเรา ณ ตอนนี้ เริ่มมีคนเข้าหาเราแปลกๆ บ้างหรือยัง ทั้งในชีวิตจริงและในโลกโซเชียลฯ ?
“ยังไม่มีเจอกับตัวนะครับแบบแปลกๆ ส่วนใหญ่จะเข้ามาทางไดเรกต์เมสเสจมากกว่า เพราะล่าสุดวันนี้เลยครับ อยู่ดีๆ ก็มีคนทักเข้ามาโดยบอกกับผมว่า ‘จะเอาคลิปโป๊ออกมาแฉ ถ้าหากผมไม่ขอโทษเขา’ คือเขาพูดเหมือนว่าเขามีคลิปโป๊เกย์ของผมและก็มีลิ้งค์คลิปด้วย ซึ่งผมงงมากว่าคืออะไร เพราะปกติจะมีแต่คนทักมาในทำนองว่า ‘ชอบ’ หรือ ‘ขอแต่งงาน’ มากกว่า แต่แบบนี้เพิ่งเคยจะมีครั้งแรก มันก็เหมือนเป็นการคุกคามเรา ซึ่งลิ้งค์ที่เขาส่งมาตัวผมเองไม่ได้เปิดดูหรือตอบโต้อะไรเขา แต่ผมเชื่อและยืนยันได้เลยว่าผมไม่มีคลิปแบบนั้นแน่นอน ผมไม่มีคลิปแบบนั้นแน่ๆ แต่ก็มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ส่วนเรื่องที่เขาขอคำขอโทษ คือถ้าผมทำอะไรผิดต่อใครก็ตาม ยังไงก็กราบขอโทษด้วยละกันนะครับ แต่เรื่องคลิปยืนยันครับว่าไม่มีแน่ๆ ไม่มีคลิปแบบนั้นแน่นอน”

“อีกอย่างเรื่องการตอบไดเรกต์เมสเสจ อันนี้ส่วนตัวผมนะ ผมรู้สึกว่าถ้าหากผมตอบคนใดคนหนึ่งและเขาเอาไปบอกต่อว่าผมตอบ แฟนๆ คนอื่นที่ชื่นชอบผลงานก็อาจจะรู้สึกไปได้ว่าผมลำเอียง ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วผมก็อยากจะตอบทุกคน แค่อย่างที่บอกผมอยากให้ทุกคนเท่าเทียมกัน ถ้าตอบก็ต้องตอบทุกคน ดังนั้นจึงขอเลือกเป็นการอ่านและรับฟังทุกกำลังใจดีกว่าครับ”

IG film.thanapatฟิล์ม ธนภัทร หนุ่มน้อยยิ้มหวาน สู่ซุปตาร์แห่งชาติภายในชั่วข้ามคืน

>> "บอสวศิน" เมีย 2018 จากอดีตเด็กจ้ำม่ำ จนกลายมาเป็น "สามีแห่งชาติ"

อีกประเด็นที่หลายคนจับตามองก็คือความสัมพันธ์กับ มิ้ง ศวภัทร หลังเรากับฝ่ายหญิงคอมเมนต์โต้ตอบกันในอินสตาแกรม จนคนเข้าใจว่าเราอาจจะเป็นหนึ่งในคนสนิทของเขา ?
“ไม่ใช่แน่นอนครับ ผมรู้จักเขาเพราะว่าเขากับผมเรียนมหาลัยเดียวกัน และผมก็ติดตามเขามาก่อนที่ผมจะมีชื่อเสียง เนื่องจากผมชื่นชอบในไลฟ์สไตล์เขา แต่ยืนยันครับว่าไม่ได้มีซัมติงอะไรแน่นอน"

กลัวคนจะตีความผิดไหมเพราะเขาก็กำลังมีข่าว และเราเองก็กำลังดัง ?
"ไม่ได้กลัวครับ คือเราไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ครับ"

แต่ยืนยันว่าเราไม่ได้สนิทกับเขามาก่อน ?
"ครับผม เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น"

เราเคยจีบเขามาก่อนหรือเปล่า ?
"ไม่เคยครับ (ยิ้ม)"

>> "มิ้ง" ก็อินละครด้วย โผล่แซว "ฟิล์ม ธนภัทร" #บอสวศิน ถึงในอินสตาแกรม

>> #มิ้งโป๊ะแตก แฮชแท็กแรงในโซเชียล งานเข้า "มิ้ง ศวภัทร"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฟิล์ม ธนภัทร" ตอบชัด ไม่ได้ทำอะไรผิด รู้จัก “มิ้ง ศวภัทร” ก่อนจะมีชื่อเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook