"น้องริสา" ลูกสาว "ตู่ ภพธร" อ้วนน่าฟัด อายุ 2 เดือน น้ำหนักจะ 5 กิโลกรัมแล้ว

"น้องริสา" ลูกสาว "ตู่ ภพธร" อ้วนน่าฟัด อายุ 2 เดือน น้ำหนักจะ 5 กิโลกรัมแล้ว

"น้องริสา" ลูกสาว "ตู่ ภพธร" อ้วนน่าฟัด อายุ 2 เดือน น้ำหนักจะ 5 กิโลกรัมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังน่ารักจ้ำม่ำเลยทีเดียว สำหรับ น้องริสา ลูกสาววัย 2 เดือน ของนักร้องหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และภรรยา นุช นุชนันท์ ที่ถึงแม้ช่วงแรกคลอดหนูน้อยจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และจำเป็นจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ล่าสุดคุณพ่อสุดหล่อ ตู่ ภพธร ได้ออกมาอัปเดตในงาน Sansiri Move-In Experience ให้แฟนๆ ได้ฟังว่า ตอนนี้น้องริสามีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบจะถึง 5 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งคุณหมอยังชมด้วยว่า เป็นเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรงดีมาก

>> นางฟ้าตัวน้อยมาแล้ว "น้องริสา" ลูกสาวของ "ตู่ ภพธร" กับ "นุช" ภรรยาสุดสวย

“ตอนนี้ริสาอายุครบ 2 เดือนแล้วครับ ก็เลี้ยงง่ายเป็นบางวันสไตล์เด็กทารกที่จะมีร้องไห้บ้าง ซึ่งตัวผมเองไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่นุชเขาจะเป็นฝ่ายกังวลมากกว่า เพราะว่าเขาอยู่กับลูกตลอด ไม่เหมือนผมที่อยู่บ้านแค่บางเวลาเพราะต้องออกไปทำงาน ดังนั้นนุชเขาก็จะขอคำปรึกษาจากเพื่อน หรือจากหมอตลอดเวลา เพื่อเช็กว่าลูกเป็นอะไร ไม่สบายตัวตรงไหน หรือต้องทำยังไงบ้าง (ยิ้ม)”

IG 2popetornตู่ ภพธร และ น้องริสา กับช่วงเวลาพ่อลูกน่าเอ็นดูจริงๆ

“สำหรับสุขภาพของน้องต้องนี้ถือว่าแข็งแรงมาก เพราะตอนนี้น้ำหนักเกือบจะ 5 กิโลกรัมแล้ว แขนขาเป็นชั้นๆ หมด ขนาดเวลาอาบน้ำผมยังต้องแหวกข้อมือเพื่อล้างสบู่ให้เขาเลย (หัวเราะ) ซึ่งน้ำหนักเขาไม่ได้เกินเกณฑ์นะครับ ยังเป็นไปตามเกณฑ์อยู่ จนคุณหมอถึงกับชมเลยว่าคุณแม่เลี้ยงเก่ง มีนมให้ลูกกินตลอด”

“ซึ่งหน้าที่หลักของผมในฐานะหัวหน้าครอบครัวตอนนี้ก็คือ ทำยังไงก็ได้ให้นุชแฮปปี้ ต้องคอยอยู่ข้างๆ เขา คอยเป็นกำลังใจให้เขา และก็คอยช่วยเหลือเขาเท่าที่เราสามารถช่วยได้ แต่ถามว่าผมจะต้องลดงานลงบ้างไหม เอ่อ…มันก็ยังต้องรับเนอะ โดยเฉพาะผมที่มีอาชีพเป็นนักร้อง การร้องเพลงก็คืองานหลักเรา แต่ก็โชคดีที่ส่วนใหญ่เป็นงานกลางคืน เพราะเวลากลางวันผมจะได้มีเวลาให้กับลูกเต็มที่ และตัวนุชเองก็จะได้พักผ่อนด้วย”

>> “ตู่ ภพธร” เขินสุด คลิปสระผมให้ภรรยา โชว์ซีนจูบฆ่าคนโสด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "น้องริสา" ลูกสาว "ตู่ ภพธร" อ้วนน่าฟัด อายุ 2 เดือน น้ำหนักจะ 5 กิโลกรัมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook