วิวาห์รักสลาย สาวนั่งรถตู้ผ่านจุดอุบัติเหตุ เจอร่างคู่หมั้นเสียชีวิตอยู่ในนั้น

วิวาห์รักสลาย สาวนั่งรถตู้ผ่านจุดอุบัติเหตุ เจอร่างคู่หมั้นเสียชีวิตอยู่ในนั้น

วิวาห์รักสลาย สาวนั่งรถตู้ผ่านจุดอุบัติเหตุ เจอร่างคู่หมั้นเสียชีวิตอยู่ในนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าบ่าวตำรวจ ตชด. เตรียมเข้าพิธีแต่งงานเดือนหน้า ขับปิกอัพไปรับแฟน แต่เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตกลางทาง สาวลงรถตู้มาเจอศพ สะเทือนใจสุดช็อก

(21 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักลงข้างทาง ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ บริเวณจุดกลับรถก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสาน ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สี่ประตู สีขาว สภาพชนกับต้นไม้ข้างทาง หลังคายุบไปเกือบครึ่ง ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายคนขับ ร่างกระเด็นตกไปอยู่ที่นั่งผู้โดยสารแถวหลัง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบ บัตรประจำตัวข้าราชการ ส.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ยังเดิม ผบ.หมู่ กก.ตชด.14 อายุ 28 ปี

นอกจากนี้ภายในรถยังพบการ์ดงานแต่ง ใส่ซองสีชมพู บรรจุเอาไว้เป็นจำนวนมาก ตกเกลื่อนกระจายทั่วคันรถ ระบุวันแต่งงานเอาไว้ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุถึงกับเศร้าเสียใจกับภาพที่เห็น

ทั้งนี้ระหว่างที่กำลังตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตอยู่นั้น ปรากฏว่ามีหญิงสาวลงจากรถตู้โดยสารประจำทางที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูลงมาเห็นสภาพรถ หญิงสาวก็เกิดอาการร้องไห้สะอื้นและช็อกกับภาพที่เห็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าจะเป็นลมล้มพับลงไป

จากการสอบถามเบื้องต้นได้ความว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปรับแฟนสาวในตัวเมืองหัวหิน​ แต่ระหว่างทางหญิงสาวนั่งรถตู้เห็นว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุ เมื่อมองที่รถก็คุ้นว่าเป็นรถของแฟนหนุ่ม จึงตัดสินใจลงมาดูก็พบว่าเป็นแฟนหนุ่มของตัวเองจริงๆ ทั้งนี้ทั้งคู่มีมีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนหน้า และยังอยู่ระหว่างตระเวนแจกการ์ดเชิญ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

news16-1ภาพการ์ดเชิญพิธีแต่งงานสีชมพู พบตกเกลื่อนอยู่ในจุดเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook