เตือนร้านรถเช่า! รวบสาวแสบเชิดรถไปจำนำ พบทำเป็นแก๊งอาละวาดหนักที่เชียงใหม่

เตือนร้านรถเช่า! รวบสาวแสบเชิดรถไปจำนำ พบทำเป็นแก๊งอาละวาดหนักที่เชียงใหม่

เตือนร้านรถเช่า! รวบสาวแสบเชิดรถไปจำนำ พบทำเป็นแก๊งอาละวาดหนักที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 5 ก.ค. 61) กลุ่มผู้ประกอบการรถเช่าหลายรายในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าเจรจาและกันตัว นางสาวโชติกา หรือ “แนน”  หลังพบตัวที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านสนามบิน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเรียกตำรวจมาเชิญตัวไปที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์

นายอนวัช เจ้าของร้านโกโก้รถเช่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีลูกค้ารายหนึ่งมาเช่ารถเก๋งมาสด้า 2 ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก8830 เชียงใหม่ ไปจากร้าน แต่เมื่อถึงกำหนดคืนกลับหายไป จึงออกติดตามหาตำแหน่งรถจากจีพีเอส จนพบว่า นำไปจอดจำนำไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ จึงติดตามไปนำแสดงเอกสารครอบครองรถไปรับรถคืน

จากการสอบถามเจ้าของบ้านที่รับจำนำ บอกว่า หญิงชื่อแนนได้นำรถเก๋งคันนี้มาจำนำไว้ในราคา 9 หมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่ทราบว่าเป็นรถเช่าที่ถูกเชิดมาจำนำ ก่อนจะยินยอมคืนรถให้

กระทั่งวันนี้ ได้รับแจ้งจากเพื่อนผู้ประกอบการว่า พบตัว นางสาวโชติกา ที่ปั๊มน้ำมันย่านสนามบิน จึงเข้าไปพบและเชิญตำรวจมานำตัวไปแจ้งข้อหาที่ สภ.แม่ปิง 

นายอนวัช บอกว่า นอกจากเก๋งป้ายแดงที่ได้คืนแล้ว ยังมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน งท 9275 เชียงใหม่ อีกคันที่  นางสาวแนน ได้เช่าไปจากร้านไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา สัญญาระบุเช่า 3 วัน แต่หลังจากนั้นมีการแจ้งด้วยปากเปล่า ขอขยายเวลาเช่าไปเรื่อยๆ ช่วงแรกมีการจ่ายค่าเช่าตลอด แต่ระยะหลังผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า ตนจึงได้สอบถามเพื่อขอรถคืน แต่ถูกบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง

ล่าสุดบอกว่ารถคันดังกล่าวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ตนจึงเดินทางไปรับรถ แต่ก็ไม่พบ และไม่ได้รถคืนมาเป็นเวลาร่วมเดือน ทำให้ต้องเดินทางมาทวงถาม ก่อนที่จะนำหลักฐานเป็นเอกสารการเช่ารถ เข้าแจ้งความนางสาวโชติกาในข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนางสาวโชติกา มาสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ ( 6 ก.ค. 61 ) อีกครั้ง ก่อนจะปล่อยตัวผู้ต้องหาไป   

กลุ่มผู้ประกอบการ บอกว่า มีร้านรถเช่าในจังหวัดเชียงใหม่ที่ถูกเชิดรถหายไปกว่า 10 ราย รวมกว่า 20 คัน หาย เชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ โดยทั้งหมดได้รวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวและเร่งติดตามรถยนต์ที่สูญหายแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตือนร้านรถเช่า! รวบสาวแสบเชิดรถไปจำนำ พบทำเป็นแก๊งอาละวาดหนักที่เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook