หนุ่มรอยสักหน้ากากปีศาจ ตายปริศนาข้างถนน น้ำลายพุ่งกระอักเลือด

หนุ่มรอยสักหน้ากากปีศาจ ตายปริศนาข้างถนน น้ำลายพุ่งกระอักเลือด

หนุ่มรอยสักหน้ากากปีศาจ ตายปริศนาข้างถนน น้ำลายพุ่งกระอักเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุพรรณบุรีพบศพชายนิรมานสักลาย เสียชีวิตนอนน้ำลายฟูมปาก-กระอักเลือด คาดถูกฆ่าแล้วโยนศพทิ้ง พบเบาะแสเป็นลูกจ้างซ่อมแบกโฮ ก่อนหน้านี้เครียดไปพัวพันสาวมีผัวแล้ว

(4 ก.ค.) ร.ต.ท.หญิง ปิยาอร คำหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่ถนนสาย 33 ป่าโมก-สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.โคกโคเฒ่า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวชเวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 25-30 ปี สภาพแต่งกายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน ปกคอมีขลิบขาว นุ่งกางเกงยีนขายาวสีดำคาดเข็มขัดหนังสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้ามีน้ำลายปนเลือดออกจากปาก เสียชีวิตอยู่ริมถนน ฝั่งขาเข้าเมืองสุพรรณบุรี

เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์พบว่า ผู้ตายเจาะหูทั้งสองข้าง ที่ลำตัวแถบขวามีรอยสักหน้ากากปีศาจยาวถึงแขนขว าที่ต้นคอด้านหลังสักยันต์เก้ายอด ที่กลางหลังมีรอยสักรูปหนุมานถือดาบและกระบอง ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใคร

ทั้งนี้ยังไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย มีเพียงเงินสดในกระเป๋ากางเกง 230 บาท และกุญแจห้องคล้องอยู่ที่หูกางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุแล้วไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใครคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้ขับจะไปฉีดยาฆ่าหญ้าในนาข้าวผ่านมาและสังเกตเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่ง แต่ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเป็นคนเมานอนหลับจึงไม่ลงไปดู กระทั่งสายจึงให้หลานสาวโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต

ซึ่งศพชายนิรนามที่พบนั้นลักษณะเหมือนเสียชีวิตมาจากที่อื่น แล้วถูกนำศพมาโยนทิ้งไว้ จึงไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานใดๆ ในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครเนื่องจากไม่มีหลักฐานในตัว ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของผู้ตายว่าเป็นใคร พร้อมกับนำลายนิ้วมือของผู้ตายประสานฝ่ายปกครองตรวจสอบประวัติว่าผู้ตายเป็นใคร และส่งศพตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต

ส่วนน้ำลายปนเลือดที่ออกมาจากปากของผู้ตายนั้น เบื้องต้นได้รับแจ้งจากทางแพทย์ว่าเป็นเลือดที่ได้รับแรงดันออกมาจากปอด อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจสอบบุคคลก่อนว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อจะได้สืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งจากเจ้าของอู่ซ่อมรถแบ็คโฮแห่งหนึ่งใน อ.ศรีประจันต์ ระบุว่า ผู้ตายคือ นายออมสิน ไม่ทราบชื่อจริงบ้านอยู่ อ.เมืองสุพรรณบุรี เป็นช่างซ่อมแบ็คโฮของตน เป็นคนนิสัยดี มาทำงานอยู่กับตนเองได้ประมาณ 1 เดือน

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้ตายได้แชทมาปรึกษากับภรรยาของตนว่า มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และผู้หญิงคนดังกล่าวถูกแฟนจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กัน จึงตามราวีและทำร้ายทุบตีหญิงสาวคนดังกล่าว

กระทั่งเมื่อ 5 วันก่อนผู้ตายได้ลางานแล้วเงียบไป ตนจึงโทรไปตามให้มาทำงาน ได้รับคำตอบว่าขอลาออก ตนจึงเตือนสติไปว่า อย่าให้ผู้หญิงมาทำให้เสียงาน และผู้ตายก็เงียบหายไป กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจจะถูกแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าววางแผลลวงฆ่าแล้วนำศพมาทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook