ตีเนียน รวบหนุ่มขโมยทีวีศาลากลางจังหวัด จนท.สอบถาม อ้างบอกจะเอาไปซ่อม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1370/6852202/a.jpgตีเนียน รวบหนุ่มขโมยทีวีศาลากลางจังหวัด จนท.สอบถาม อ้างบอกจะเอาไปซ่อม

    ตีเนียน รวบหนุ่มขโมยทีวีศาลากลางจังหวัด จนท.สอบถาม อ้างบอกจะเอาไปซ่อม

    2018-06-18T09:25:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (17 มิ.ย. 61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อส.จังหวัดกาฬสินธุ์ ว่าสามารถควบคุมตัว  นายเทพนรินทร์ อายุ 30 ปี ได้ในขณะที่กำลังขโมยทีวี ยี่ห้อ LG ขนาด 55 นิ้ว ภายในห้องวัฒนธรรมจังหวัด ศาลากลางหลังเก่า เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ อส.จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ ทราบว่า ตนเข้าเวรเพื่อดูแลบริเวณรอบศาลากลางหลังเก่า โดยช่วง 2-3 วัน ตนได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวเดินวนรอบศาลากลางหลังเก่าแต่ก็ไม่ได้เดินไปซักถาม โดยช่วงเช้าวันนี้ตนก็พบเห็นชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาที่ศาลากลางและได้เดินเข้าไปข้างในศาลากลาง สักพักก็เดินออกมาพร้อมกับแบกทีวีมาด้วย

    โดยเดินออกมาทางด้านหลังจากนั้นตนจึงดักซุ่มอยู่และเมื่อชายคนดังกล่าวเดินออกมาจะถึงถนนตนจึงเดินเข้าไปควบคุมตัวไว้พร้อมของกลางและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้จับกุมตัว โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่า ทางสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดได้ให้ตนมาเอาทีวีไปซ่อม แต่จากการโทรสอบถามหน่วยงานดังกล่าวทราบว่า ไม่ได้มีการแจ้งให้ช่างนำทีวีไปซ่อม

    จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงสารภาพว่า ได้เข้ามาขโมยทีวีจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ(ศาลากลางหลังเก่า) นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป