โจรชิลล์ย่องกินข้าว 2 จาน ในอู่ซ่อมรถก่อนขโมย จยย.หลบหนี ล่าสุด ตร.ตามจับได้แล้ว

โจรชิลล์ย่องกินข้าว 2 จาน ในอู่ซ่อมรถก่อนขโมย จยย.หลบหนี ล่าสุด ตร.ตามจับได้แล้ว

โจรชิลล์ย่องกินข้าว 2 จาน ในอู่ซ่อมรถก่อนขโมย จยย.หลบหนี ล่าสุด ตร.ตามจับได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนายสิทธิกร ภมรรานนท์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านช่างอิ่ม ปะการัง คลาสสิค ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ซอยแหลมปะการัง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้นำภาพกล้องวงจรปิดมาโพสต์ในโลกโซเชียลให้ช่วยกันตามหาว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยกินข้าว ก่อนที่จะฉวยโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนี เมื่อวันที่ 19 เมษายน  2561 เวลาประมาณ 18.30  น.

โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวลายทหาร สวมหมวกแก๊ปสีน้ำตาล อายุประมาณ 30 ปี เดินมานั่งที่โต๊ะหน้าร้านก่อนจะเดินมากินข้าว จำนวน 2 ชาม ที่หลังบ้านแบบใจเย็น และล้างจานข้าวให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้เข้ารื้อค้นข้าวของที่อยู่ในร้าน และขโมยรถจักรยานที่อยู่ในร้านหลบหนีลอยนวล

ล่าสุดชุดสืบสวนของตำรวจ สภ.เขาหลัก นำโดย พ.ต.ท.พ.ต.ท.อนันท์ อนุตรเวสารัช รองผกก.สส.สภ.เขาหลัก พ.ต.ท.สมบัติ ธนาวุฒิสารวัตรสืบสวน สภ.เขาหลัก นายจำรัส หลีเจี๊ยะ  กำนันตำบลคึกคัก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ก็สามารถรวบตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้วหลังจากใช้เวลาสืบสวนกว่าสองเดือน จนสืบทราบว่าคนร้ายนี้จะมีการย้อนกลับมาในพื้นที่อีกครั้ง  โดยมาหลบอาศัยพักอยู่กับญาติที่บ้านเช่าหลังหนึ่งที่บ้านบางขยะ ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการจับกุม โดยพบคนร้ายนั่งอยู่ที่หน้าบ้านตรงกับภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดจึงได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เขาหลัก ทราบชื่อคือ  นายไวทยา อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ไม่มีอาชีพที่แน่นอน

จากการสอบสวนนายไวทยากล่าวว่า ได้นำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก 125  ไอ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 5573 ภูเก็ต นำไปขายให้กับคนที่รู้จักกันที่มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เขาหลัก จึงได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ป่าตองจังหวัดภูเก็ตจนสามารถยึดรถจักยานยนต์ของกลางคืนมาได้ แต่คนที่รับนำรถคันนี้ไปใช้หลบหนีไปได้

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายไวทยาว่า ลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน ผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป​

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โจรชิลล์ย่องกินข้าว 2 จาน ในอู่ซ่อมรถก่อนขโมย จยย.หลบหนี ล่าสุด ตร.ตามจับได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook