เศร้าสะอื้น ญาติรับศพ "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อฆ่ารุมโทรม กลับบ้านเกิด

เศร้าสะอื้น ญาติรับศพ "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อฆ่ารุมโทรม กลับบ้านเกิด

เศร้าสะอื้น ญาติรับศพ "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อฆ่ารุมโทรม กลับบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรับศพ "น้องกิ๊ฟ" หญิงวัย 21 ปี ถูกรุมโทรมเสียชีวิตที่จันทบุรี กลับบ้านเกิดจังหวัดตราด เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี นายเจริญ วงษ์เวียน น้าชายผู้เสียชีวิต และญาติพี่น้องของ นางสาวอุมาพร หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 21 ปี เหยื่อที่ถูก 4 ผู้ต้องหา รุมโทรมจนเสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพ กลับบ้านเกิดที่ จังหวัดตราด เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดคลองใหญ่ อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด

ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด ได้เข้ามาช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และญาติพี่น้องยังคงทำใจไม่ได้กับการเสียชีวิตในเบื้องต้น ทางญาติมีความพึงพอใจกับความคืบหน้าของคดี ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในระดับสูง และในจังหวัดจันทบุรี ได้เร่งรัดติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด ทั้งการจับกุมผู้ต้องหา 4 คนไปก่อนหน้านี้ และจะมีการออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาเพิ่มที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และคาดว่าจะออกหมายจับในเร็ววันนี้

ส่วนผลการตรวจขณะนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตยังคงรอผลการตรวจจากโรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพมหานคร อยู่หากพบว่าผลการตรวจในร่างกายของ น้องกิ๊ฟ มีสารพิษ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมีการตั้งข้อหาเพิ่มกับ 4 ผู้ต้องหาต่อไป

น้าชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ทางญาติได้เดินทางมารับศพน้องกิ๊ฟ กลับบ้านเกิด เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยมียายน้องกิ๊ฟ รอรับศพอยู่ ที่วัดคลองใหญ่ จังหวัดตราด ซึ่งศพน้องกิ๊ฟ จะตั้งบำเพ็ญกุศล เป็นเวลา 3 คืน และจะทำพิธีปลงศพ ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 13.00 น. ในส่วนของทางคดีตอนนี้ตำรวจกำลังดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ทำให้ทางญาติมีความพึงพอใจ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เศร้าสะอื้น ญาติรับศพ "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อฆ่ารุมโทรม กลับบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook