โจรแสบ! ย่องลัก จยย. พ่อค้าลูกชิ้นถึงหน้าบ้าน แถมปลดพ่วงข้างทิ้งซิ่งหนีลอยนวล

โจรแสบ! ย่องลัก จยย. พ่อค้าลูกชิ้นถึงหน้าบ้าน แถมปลดพ่วงข้างทิ้งซิ่งหนีลอยนวล

โจรแสบ! ย่องลัก จยย. พ่อค้าลูกชิ้นถึงหน้าบ้าน แถมปลดพ่วงข้างทิ้งซิ่งหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มิ.ย. 61)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก  นายณัฐวัฒน์ อายุ 62 ปี พักอาศัยอยู่ที่ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่ามีคนร้ายลัก รถ จยย. พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค2963 กทม.  ซึ่งเป็นรถขายลูกชิ้นทอด ที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.25 น. ของ วันที่ 7 มิ.ย. 61 ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อ 02.22 น. คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขับ รถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบ้านอยู่พักหนึ่ง จากนั้นกล้องตัวที่สองจับภาพคนร้ายขับ รถ จยย. ไปและวกกลับมาจอดที่หน้าบ้านอีกครั้ง โดยมีการเงยหน้ามองที่กล้องวงจรปิดเพื่อดูลาดเลา ต่อมาเวลา 02.25 น. กล้องตัวที่สองจับภาพคนร้ายเดินเข้ามาที่หน้าร้านตรงที่ รถ จยย. พ่วงข้างจอดอยู่และเดินขึ้นไปนั่งคร่อม ติดเครื่องและขับออกไปโดยย้อนศรไปทาง อ.บางใหญ่

นายณัฐวัฒน์  เจ้าของ รถ จยย. พ่วงข้าง กล่าวว่า  รถคันนี้เป็นของตนซื้อให้หลานไว้ขายของ วันเกิดเหตุหลานไม่ได้ขายของ พอเวลา 01.00 น.  แม่เขากลับบ้าน โดยนำรถเก๋งเข้ามาจอดที่หน้าบ้านที่เป็นร้านทำกันสาด โดยนำ รถ  จยย. พ่วงข้างออกมาจอดด้านนอกแทน ที่บ้านไม่ทราบว่า รถ จยย. หายไปตอนไหน มารู้อีกทีตอนเช้าพอตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า  คนร้ายลักรถไปเมื่อประมาณ 02.30 น.

โดยสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเคยผ่านไปมาแถวนี้  และได้แจ้งความไปแล้ว  ซึ่งตนคาดว่า คนร้ายคงไปไม่ไกลจึงเดินย้อนกลับไปหารถ พบว่าคนร้ายนำพ่วงข้างไปจอดทิ้งไว้ที่ ซอยบางเลน 1 บริเวณกลางซอย เอาแต่รถ จยย. ไป  ถังแก๊สและเตาแก๊สยังอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และซอยบางเลน1/1 ที่เป็นจุดที่คนร้ายถอดพ่วงข้างทิ้งไว้ และเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจรแสบ! ย่องลัก จยย. พ่อค้าลูกชิ้นถึงหน้าบ้าน แถมปลดพ่วงข้างทิ้งซิ่งหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook