อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเศรษฐีนีสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว

อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเศรษฐีนีสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว

อดีตสามีผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเศรษฐีนีสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรงและประกัน จ.สงขลา มอบตัวแล้ว เป็นอดีตสามีเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา อายุ 48 ปี เศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่ จ.สงขลา ล่าสุด นายกฤษฎา อายุ 49 ปี อดีตสามีที่ตกเป็นผู้ต้องหา และถูกศาล จ.สงขลา ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น ได้เข้ามอบตัว กับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งลงพื้นที่มาควบคุมคดีนี้ด้วยตัวเองโดยเข้ามอบตัวเมื่อคืนนี้หลังจากหนีกบดาน นาน 3 วัน

โดย พล.ต.อ.ดร.วิระชัย  พร้อมด้วย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 และเจ้าหน้าที่ร่วมกันสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และจะแถลงรายละเอียดของคดีนี้อีกครั้งที่ สภ.เมืองสงขลา

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจจุดที่นำศพไปเผานั่งยางในพื้นที่ป่าพรุ หมู่ 5 บ้านท่านางหอม ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดทำให้รู้วิธีที่คนร้ายลงมือคือใช้ยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นเชื้อเพลิงราดด้วยน้ำมัน และได้ทำลายหลักฐานโดยเอาไปทิ้งไว้รอบบริเวณ แต่ก็ยังหลงเหลือหลักฐานสำคัญอีก 15 ชิ้นที่สามารถเชื่อมโยงไปยังผู้ก่อเหตุแต่ยังไม่สามารถที่จะชี้ชัดได้ว่าลงมือเพียงคนเดียวหรือไม่ ซึ่งวิธีการของคนร้ายยังเข้าข่ายข้อหาทำลายพยานหลักฐานเพื่อให้พ้นกับการถูกจับกุม

จากนั้นเดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในบ้านพักมีร่องรอยคราบเลือดและการล้างเลือดชัดเจน โดยเฉพาะในห้องนอน ชั้น 2 ซึ่งน่าจะเป็นห้องที่ถูกฆ่า และลากศพลงมาชั้นล่างแล้วยัดใส่ท้ายรถเบนซ์ นอกจากนี้ ยังพบสิ่งแปลกปลอมบางอย่างอยู่ในบ้าน ซึ่งต้องตรวจสอบว่าเป็นของใคร

รวมทั้งบังโคลนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งสอดคล้องกับยางรถที่ใช้เผา และยังพบว่านอกจากรถเบนซ์ C200 ที่หายไปแล้วยังมีรถยนต์กระบะของผู้ตายอีก 2 คัน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องหาข้อเท็จจริงต่อไป แต่คดีนี้มีหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ที่สามารถยืนยันตัวคนร้ายได้อย่างชัดเจน

>>> ฆาตกรรมเหี้ยม สาวใหญ่สงขลาถูกเผานั่งยาง หลังหายไป 10 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook