เผ่นหนีแล้ว! ผัวเก่าผู้ต้องสงสัยฆ่าเผานั่งยางสาวหาดใหญ่

เผ่นหนีแล้ว! ผัวเก่าผู้ต้องสงสัยฆ่าเผานั่งยางสาวหาดใหญ่

เผ่นหนีแล้ว! ผัวเก่าผู้ต้องสงสัยฆ่าเผานั่งยางสาวหาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ส่งชิ้นส่วนกระดูกตรวจเอกลักษณ์บุคคล คดีฆ่าเผานั่งยางนักธุรกิจขายตรงหาดใหญ่ ขณะสามีเก่าผู้ต้องสงสัย ล่าสุดเผ่นหนีไปแล้ว

ความคืบหน้าคดีพบศพเผานั่งยาง ในป่าพรุพื้นที่บ้านท่านางหอม หมู่5 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ เบื้องต้นจากหลักฐานที่พบทั้งแหวนเพชรและฟันปลอมน่าจะเป็นศพของ น.ส.ภิญญดา อายุ 48 ปี นักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่ญาติแจ้งหายไว้ที่สภ.เมืองสงขลาเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

>>> ฆาตกรรมเหี้ยม สาวใหญ่สงขลาถูกเผานั่งยาง หลังหายไป 10 วัน

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย.) พ.ต.อ.สืบสกุล มณีนวล ผู้กำกับการสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ขั้นตอนของคดียังอยู่ระหว่างการส่งเศษกระดูกที่พบไปให้แพทย์ฝ่ายนิติเวชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ตรวจพิสูจน์ เพื่อยืนยันเอกลักษณ์บุคคลว่าเป็นศพของ น.ส.ภิญญดา จริงหรือไม่ซึ่งต้องใช้เวลาราว 1 สัปดาห์ จากนั้นก็จะนำไปสู่ขั้นตอนของการออกหมายจับผู้ต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลพร้อมหมดแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นอดีตสามีเก่า

ในส่วนของการติดตามตัวอดีตสามีเก่าซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยทางชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสโดยเมื่อวานนี้เกือบได้ตัวแล้ว แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยทราบทางสื่อมวลชนว่า พบศพ น.ส.ภิญญดา ก็ได้ชิ่งหนีไปทันทีโดยหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่พบทราบเบาะแสแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยเป้าหมายในการติดตามเพื่อไม่ให้ผู้ต้องสงสัยไหวตัวทัน

ด้าน พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า คดีนี้ได้สั่งการให้ตำรวจสภ.เมืองสงขลาและสภ.คอหงส์เร่งสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ ให้รัดกุมที่รุดเนื่องจากเกี่ยวเนื่องกัน 2 พื้นที่หากผลตรวจออกมาว่าเป็นศพของ น.ส.ภิญญดา ก็สามารถออกหมายจับได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook