เผยคลิปน่าตกใจ เด็กชายวัย 7 เดือน ตัวหลุดจากห่วงยาง จมใต้น้ำเกือบนาที

เผยคลิปน่าตกใจ เด็กชายวัย 7 เดือน ตัวหลุดจากห่วงยาง จมใต้น้ำเกือบนาที

เผยคลิปน่าตกใจ เด็กชายวัย 7 เดือน ตัวหลุดจากห่วงยาง จมใต้น้ำเกือบนาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย7 เดือน ตัวหลุดจากห่วงยาง จมใต้น้ำนานเกือบนาที แม้พนักงานยืนอยู่ใกล้แต่กลับไม่สังเกตเห็น ด้านผู้เป็นแม่มาพบเหตุ หนูน้อยก็ปากเปลี่ยนเป็นสีม่วงแล้ว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวน่าตกใจ หญิงคนหนึ่งทราบแซ่จางได้พาลูกชายวัย 7 เดือนของตัวเองไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น หนูน้อยเกิดตัวหลุดออกจากห่วงยางและจมอยู่ใต้น้ำ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเฉวียนโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นหนูน้อยกำลังว่ายน้ำอยู่ในสระน้ำขนาดเล็ก ก่อนต่อมาจะเกิดตัวพลิกหน้าคว่ำลงไปใต้น้ำและตัวหลุดออกจากห่วงยาง ดิ้นรนตะเกียกตะกายอยู่นานถึง 46 วินาที กว่าพนักงานซึ่งยืนอยู่บริเวณนั้นจะสังเกตเห็น และเข้าไปดึงตัวขึ้นมา

นางจาง ผู้เป็นแม่เผยว่า ช่วงเกิดเหตุเธอออกไปซื้อนมผง ซึ่งก่อนไปได้ฝากฝังกับพนักงานให้ช่วยดูลูกชายไว้ แต่ไม่คิดว่าภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที ที่เธอเปิดประตูออกไปจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้น เมื่อเธอทราบเรื่องก็รีบรุดกลับมาดูลูกชาย ซึ่งเวลานั้นพบว่าริมฝีปากของลูกเปลี่ยนเป็นสีม่วงแล้ว อีกทั้งยังไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองด้วย

ด้านหนักงานได้จับหนูน้อยขึ้นตบหลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนไม่กี่นาทีต่อมาหนูน้อยจะสำลักน้ำและร้องไห้ออกมา ซึ่งนางจางได้ขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลด้วยทนรอรถพยาบาลไม่ไหว เคราะห์ดีที่หนูน้อยไม่ได้เป็นอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต แต่ปัจจุบันยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการปอดอักเสบ และมีความกังวลเกี่ยวผลกระทบจากการที่สมองขาดออกซิเจน

ทั้งนี้ นางจางเปิดเผยด้วยว่า หลังเกิดเหตุทางสระว่ายน้ำไม่ได้ยอมรับว่าเป็นความรับผิดชอบของทางสระ ไม่เคยขอโทษหรือจ่ายเงินชดเชยให้แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวเธอได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

>>> หวิดดับ! หนูน้อยพลิกหน้าคว่ำในอ่างน้ำ ดิ้นนานเป็นนาทีกว่าจะมีคนเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook