สังเวยสามแยกอาถรรพ์ กล้องหน้ารถเผยวินาที เก๋งพุ่งชน 6 คันรวด ดับคาที่ 1 เจ็บ 4

สังเวยสามแยกอาถรรพ์ กล้องหน้ารถเผยวินาที เก๋งพุ่งชน 6 คันรวด ดับคาที่ 1 เจ็บ 4

สังเวยสามแยกอาถรรพ์ กล้องหน้ารถเผยวินาที เก๋งพุ่งชน 6 คันรวด ดับคาที่ 1 เจ็บ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันถึง 6 คัน ถนนมาลัยแมน สายอู่ทอง-สุพรรณบุรี บริเวณแยกดอนแจง หมู่ที่ 8 ตำบลศาลาขาว อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กฉ 645 สุโขทัย, รถเก๋ง เชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน ศล  2738 กทม. , รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 6 กษ 3985 กทม. , รถเก๋ง มาสด้า สีเขียว ทะเบียน 6 กฒ 5268 กทม. , รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน ขคค 7 สุพรรณบุรี และ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีฟ้า ทะเบียน กจ  8251 สุพรรณบุรี

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อ นายเขตณลิน อายุ 38 ปี และ นางน้ำอ้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าศูนย์เจ้าพระยายมราช และอีก 2 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ เด็กหญิงนวนันธ์ อายุ 13 ปี

จากการสอบสวน น.ส. ชลธิชา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง วีออส คันที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอเมืองสุพรรณบุรี มุ่งจะไปจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีฟ้า ทะเบียน กจ  8251 สุพรรณบุรี ทำให้รถเสียหลักไปชนป้ายบอกทาง

และกระเด็นไปชนกับจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน ขคค 7 สุพรรณบุรี ของผู้ตายที่จอดติดสัญญาณไฟอยู่บริเวณสามแยก และรถยังได้ชนรถยนต์อีกหลายคัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

ซึ่งต่อมามีภาพวีดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ระทึก วินาทีที่รถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย และผู้ขับขี่รถยนต์ ทั้งผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายร่างกระเด็น

จากนั้นชนรถอีก 2 คัน ที่อยู่ด้านหน้าก่อนจะมาชนรถที่ติดกล้อง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของคนในรถคันที่ติดกล้องหน้ารถและผู้ประสบเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ชาวบ้านต่างลือกันว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์หรือไม่กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากบริเวณสามแยกนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทั้งที่มีสัญญาณไฟจราจร ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงสายวันที่ 9 ธ.ค.60 ก็ได้มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เบรกแตก พุ่งชนรถกระบะ ที่กำลังจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ เป็นเหตุให้ผู้ที่นั่งอยู่ท้ายรถ ตกลงมากลางถนนแล้วโดนรถบรรทุกทับจนเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สังเวยสามแยกอาถรรพ์ กล้องหน้ารถเผยวินาที เก๋งพุ่งชน 6 คันรวด ดับคาที่ 1 เจ็บ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook