พม.เยียวยาเด็ก 14 ถูกกระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน

พม.เยียวยาเด็ก 14 ถูกกระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน

พม.เยียวยาเด็ก 14 ถูกกระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกพ่อและบุคคลในครอบครัว และคนข้างบ้านกระทำชำเรารวม 4 คน  กระทั่งตั้งท้องอายุครรภ์ได้2 เดือน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในพื้นที่ หมู่ที่ 3   ต.หน้าไม้  อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยผู้เป็นมารดาได้เดินทางมาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีได้จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ  และลุงข้างบ้านได้วานนี้ 17 พฤษภาคม  2561 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.  วันที่ 18 พฤษภาคม 2561  พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วารินทร์  ทองตรา รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี นางรุ่งทิวา  สุดแดน  พมจ.ปทุมธานี  พร้อมทีม พม.  ได้เดินทางมาที่  สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและหาแนวทางการช่วยเหลือครอบครัวเด็ก 15 ปี   ที่ถูก 4  ผู้ต้องหากระทำชำเราจนตั้งครรภ์

พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ในคดีนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน  กระทั่งศาลเยาวชนและครอบครัวปทุมธานีอนุมัติหมายจับ 4 ผู้ต้องหาเพื่อจับกุม กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี สามารถติดตามจับตัวผู้ต้องหาได้จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ และลุงข้างบ้านอีก 1 คน  ซึ่งในคดีนี้ยังมีผู้ต้องหาอีกจำนวน 2 คน ที่ยังหลบหนีการจับกุม  ซึ่งทีมสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

วันเดียวกัน นางรุ่งทิวา  พมจ.ปทุมธานี พร้อมทีม พม. ได้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 3  ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อลงพูดคุยหารือร่วมกับนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 36ปี แม่เด็ก และนางสาวบี(นามสมมุติ) อายุ 15ปี เด็กหญิงที่ถูกกระทำชำเรา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที  ก่อนจะนำตัวเด็กไปดูแลเบื้องต้นพร้อมตรวจร่างกายดูแลด้านจิตใจต่อที่บ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี

นางรุ่งทิวา  พมจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เยี่ยมบ้านหญิงอายุ 15 ปี  ที่ถูกพ่อแท้ๆ และญาติกระทำชำเราซึ่งได้พบกับมารดาและได้มีการพูดคุยกัน เบื้องต้นทาง พม. ได้แจ้งสิทธิ์ที่จะเข้ามาคุ้มครองพิทักษ์สิทธิ์ของเด็ก คือ ทาง พม. จะนำตัวเด็กแยกไปไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานีก่อน การดำเนินการในขั้นต่อไป

โดยจะต้องดูแลอารมณ์ความรู้สึกและตรวจร่างกายเด็กที่ตั้งครรภ์ และจะได้มีการประชุมทีมสหวิชาชีพเพื่อจะได้ดูแลน้องที่ถูกกระทำชำเรารวมทั้งเด็กที่อยู่ภายในครรภ์เพื่อเป็นการวางแผนระยะยาว  ซึ่งเด็กยังอยู่ในสภาวะเครียดร้องไห้ตลอดเวลาเมื่อถูกซักถาม

           

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พม.เยียวยาเด็ก 14 ถูกกระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook