เมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1289/6448774/news04.jpgเมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา

    เมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา

    2018-05-16T15:42:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ภรรยา "พ.ต.ท.สันธนะ" ยื่นหนังสือ กสม. ขอความเป็นธรรม หลังตำรวจนำกำลังบุกค้นคอนโด ทำครอบครัวได้รับผลกระทบหนัก

    นางพรรณี ประยูรรัตน์ ภรรยา พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการตลาดใหม่ดอนเมือง หรือ ตลาดแอร์พอร์ต เข้ายื่นหนังสือเรียกร้อง คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ กรณีได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากการปฏิบัติหน้าที่และการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียม เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

    โดย นางพรรณี ระบุว่า กรณีการยื่นหนังสือดังกล่าว ยังไม่ต้องการฟ้องร้องกลับกับบุคคลหรือหน่วยงานใด แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติตามกฎหมายอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมกับทุกครอบครัว รวมถึงอยากให้ คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ รับทราบเรื่องก่อนปัญหาจะทวีความรุนแรงขณะเดียวกันก็กังวลใจอาจถูกตำรวจยัดข้อหา หลังตำรวจนำบัญชีธนาคารของครอบครัวไปตรวจสอบก่อนมีการแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.ท.สันธนะ รวมทั้งสิ้น 45 ข้อหา

    ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ ถูกตั้งกรรมการเตรียมถอดยศ นางพรรณี ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการดำเนินการที่รวดเร็วเกินกว่าปกติ เนื่องจากยศเป็นเกียรติประวัติที่ได้รับพระราชทานจากเบื้องสูง พร้อมยืนยันไม่เกรงกลัวหากนำรายชื่อ นายพลตำรวจทั้ง 3 นาย มาเปิดเผย เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ส่งผลให้ครอบครัวตนเองได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและขอให้ครอบครัวตนเป็นครอบครัวสุดท้ายที่ถูกกระทำ

    สำหรับอุปนิสัยใจคอ พ.ต.ท.สันธนะ นั้น นางพรรณี ระบุว่า คล้ายกับบุตรชาย เป็นคนพูดเสียงดัง แต่เป็นคนรักครอบครัว และดูแลบิดา มารดา ที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ มาตลอด 3 ปี

    >>> ศาลให้ประกัน "สันธนะ" 3 แสน ห้ามออกนอกประเทศ-ยุ่งเหยิงพยาน
    >>> "สันธนะ" มอบตัว หลังตำรวจกดดันปิดล้อมบ้าน คุมตัวไป สน.โชคชัย