ถอดแล้ว "อั้ม พัชราภา" โชว์หุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทำมัลดีฟส์ร้อนทะลุจุดเดือด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1278/6390950/untitled-1.jpgถอดแล้ว "อั้ม พัชราภา" โชว์หุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทำมัลดีฟส์ร้อนทะลุจุดเดือด

    ถอดแล้ว "อั้ม พัชราภา" โชว์หุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทำมัลดีฟส์ร้อนทะลุจุดเดือด

    2018-05-11T22:20:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รอคอยมานานนับปี ในที่สุดก็สมควรแก่เวลาแล้ว สำหรับการสลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บชวนซี๊ด ของซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ในทริปมัลดีฟส์ประจำปี พร้อมกับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิท "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ", "ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา", "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล", "ป๊อบ คำเกษม", "ยุ้ย ณัฏฐาพร อคุสุวรรณ" และ "กรรณ ชลัช ปุณยาฤทธิ์"

    >>> ชุดขึ้นเครื่องไปมัลดีฟส์ "อั้ม พัชราภา" สวยเก๋ ไม่มองไม่ได้แล้ว

    ซึ่งกว่าที่ทริปนี้จะเกิดขึ้นได้ ต้องขอบอกเลยว่าสาวอั้มเธอเตรียมตัวหนักมากจริงๆ นับตั้งแต่ การเข้ายิมฟิตหุ่น ควบคุมอาหาร ไปจนถึงขั้นตอนของการเตรียมชุดว่ายน้ำ ที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ซื้อสแตนบายรอมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และที่สำคัญแต่ละชุดก็เป็นชุดใหม่ที่ตั้งใจจัดมาเพื่อทริปนี้โดยเฉพาะ

    โดยชุดว่ายน้ำชุดแรกที่สาวอั้มเลือกมาใส่ในทริปนี้ เรียกได้ว่าสวยและเผ็ดมาก สมการรอคอยจริงๆ เพราะเป็นชุดบิกินี่สีแดงตัวจิ๋ว ที่เผยให้เห็นหุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทั้งทรวดทรงองค์เอว หน้าอกหน้าใจ ไปจนถึงผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งออร่า

    แถมลีลาท่าโพสในการถ่ายภาพก็ยังเซ็กซี่เป็นมืออาชีพสุดๆ ยิ่งพอได้มาประกบกับหนุ่มหล่อเพื่อนซี้เจ้าของ ซิกแพคแน่นๆ อย่าง "ป๊อบ คำเกษม" ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ทริปนี้ร้อนฉ่าขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

    นี่ขนาดแค่ชุดว่ายน้ำชุดแรก อั้ม พัชราภา ยังทำให้แฟนๆ ใจสั่นได้ขนาดนี้ เห็นทีกว่าจะจบทริปเราคงต้องพกยาดมรอชมเซอร์ไพรส์แซ่บๆ จากเจ้าตัวกันอีกยาว

    >>> "ป๊อบ คำเกษม" แน่นทั้งตัว "อั้ม พัชราภา" ยังเข้ามาแซว เห็นแล้วจะ "เป็นลม"

    >>> "อั้ม พัชราภา" ฟิตหุ่นจริงจัง เตรียมใส่ชุดว่ายน้ำ ทริปมัลดีฟส์

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ถอดแล้ว "อั้ม พัชราภา" โชว์หุ่นเซี๊ยะสมบูรณ์แบบ ทำมัลดีฟส์ร้อนทะลุจุดเดือด

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :@aum_patchrapa