"ปุ๊กลุก" เคลียร์ข่าวลือ "จิมมี่ - กรรณ" 2 หนุ่มที่ขโมยหัวใจตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

"ปุ๊กลุก" เคลียร์ข่าวลือ "จิมมี่ - กรรณ" 2 หนุ่มที่ขโมยหัวใจตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

"ปุ๊กลุก" เคลียร์ข่าวลือ "จิมมี่ - กรรณ" 2 หนุ่มที่ขโมยหัวใจตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแมงเม้าท์หูตาลุกวาวกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือหนาหูว่า ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ของวงการ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มหล่อรุ่นน้อง แถมเรื่องรักครั้งนี้ยังไม่ธรรมดา เพราะมีหนุ่มหล่อที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีขโมยหัวใจตัวแม่ถึง 2 คน ซึ่งก็คือ "จิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล" และ "กรรณ ชลัช ปุณยาฤทธิ์"

>>> จับตา "จิมมี่ เตชะอุบล" ไฮโซหนุ่มหล่อ ลือกระฉ่อน เจ้าของหัวใจ "อั้ม พัชราภา"

>> คนนี้มีลุ้น "กรรณ ชลัช" หนุ่มหล่อเด็ก ตรงสเปก "อั้ม พัชราภา"

ล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับหนึ่งในน้องสาวคนสนิท อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า เจ้าตัวพอจะทราบสเตตัสที่แท้จริงของหนุ่มหล่อทั้ง 2 คน บ้างหรือเปล่า ซึ่งสาวปุ๊กลุกเธอก็ได้ให้คำตอบกับเรามาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

"ถามถึงเรื่องพี่อั้มเหงื่อแตกเลยค่ะ (หัวเราะ) คนที่ชื่อจิมมี่ จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะ หนูก็เคยเจอนะคะ เพราะเราเคยไปเที่ยวด้วยกันแบบไปกันกลุ่มใหญ่มาก ซึ่งไม่ใช่แฟนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ส่วนอีกคนที่ชื่อกรรณ อันนี้ก็ไม่มีอะไรเลย คือเวลาเราไปออกกำลังกาย เราก็จะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่อยู่แล้ว และพี่อั้มเขาก็เป็นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนเยอะๆ อยู่แล้วด้วย"

"ถ้าถามว่าพี่อั้มโสดไหม พี่อั้มโสดแบบเนื้อหอมค่ะ แต่อย่างที่บอกพี่อั้มเขาจะเป็นคนที่แฮปปี้ที่ได้อยู่กับเพื่อนมากกว่า ซึ่งอาจจะมีนิดหน่อยที่เห้อ...บ้าง ช่วงนั้นช่วงนี้ แต่ก็มีความสุขกับชีวิตค่ะ”

ในมุมมองที่เราเห็นพี่อั้มมีคนคุยอยู่หรือเปล่า ?
“มีคนมาจีบพี่อั้มเยอะมากค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนก็ช่วยเลือก ช่วยสแกนหนักมากเช่นกัน เพราะมีเยอะมากจริงๆ แต่ถามว่ามีคนไหนเข้าตาไหม คือ...ถ้าพี่อั้มโอเค หนูก็เชื่อว่าการพี่อั้มเลือกใคร สักคน เขาก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นก็เลยไม่ได้ห่วงมากว่าเขาจะเลือกคนไม่ดี แต่จะทำหน้าที่อยู่เคียงข้างและคอยเป็นกำลังใจให้มากกว่า”

ความสัมพันธ์กับ ไฮโซฟลุค ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“เรื่องนี้ไปถามพี่อั้มดีกว่าค่ะ แต่ส่วนตัวหนู หนูมองว่าพี่ฟลุคเป็นพี่ที่น่ารัก ส่วนเรื่องที่พี่เขาสองคนจะเจอหรือไม่เจอกัน อันนี้ต้องไปถามพี่อั้มเองน่าจะดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”

>>> "อั้ม พัชราภา" โสดไม่สนิท ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ "ไฮโซฟลุค"

>>> เปิดประวัติ ฟลุค วรวุฒิ ทายาทธุรกิจเพชรพันล้าน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก" เคลียร์ข่าวลือ "จิมมี่ - กรรณ" 2 หนุ่มที่ขโมยหัวใจตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook