หนุ่มสุดงงปนเศร้า ขอแต่งงานสำเร็จ แต่ชายอื่นกลับโผล่ลากตัวแฟนสาวพาเดินหาย

หนุ่มสุดงงปนเศร้า ขอแต่งงานสำเร็จ แต่ชายอื่นกลับโผล่ลากตัวแฟนสาวพาเดินหาย

หนุ่มสุดงงปนเศร้า ขอแต่งงานสำเร็จ แต่ชายอื่นกลับโผล่ลากตัวแฟนสาวพาเดินหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนวัย 30 สุดงงปนเจ็บปวด คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานได้สำเร็จ พี่ชายฝ่ายหญิงสาวกลับโผล่มาลากตัวเธอไปจากอ้อมกอด ทั้งที่ก่อนหน้านั้นทั้งสองฝ่ายก็พูดคุยกันดี

“เรารักกันมากจริงๆ ผมขอเธอแต่งงาน เธอก็ตอบรับคำขอ คิดไม่ถึงว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะกลับกลายเป็นแบบนี้”

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเรื่องราวความรักของชายหนุ่มแซ่สง วัย 30 ปี ในอำเภอเหมี่ยน เมืองฮั่นจง มณฑลส่านซี ที่หลังจากขอแฟนสาวแต่งงานสำเร็จก็พบกับความเจ็บปวดใจทันที

นายสงเผยว่า ก่อนหน้านี้เขาทำงานอยู่ต่างเมือง แต่ความรู้สึกรักใคร่ผูกพันรวมทั้งอายุของเขากับแฟนสาวก็เดินทางมาถึงจุดที่ได้พูดคุยเรื่องแต่งงานกันแล้ว เขาเตรียมพร้อมลาออกจากที่ทำงาน กลับมาทำงานที่เมืองฮั่นจง เพื่อจะได้ดูแลแฟนสาวได้ดีขึ้น

“ผมอยากให้เธอเซอร์ไพรส์ อยากขอเธอแต่งงานบนถนน” นางสงกล่าว ดังนั้นเขากับเพื่อนจึงช่วยกันเตรียมการเซอร์ไพรส์นี้มานานกว่า 2 เดือน กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา เขาได้หอบดอกกุหลาบช่อใหญ่พร้อมแหวนวงงามไปหาแฟนสาว จัดการตกแต่งสถานที่ระหว่างรอเธอเลิกงาน เดินออกมาจากตึกออฟฟิศ

เมื่อเธอเห็นเซอร์ไพรส์นี้ก็ประหลาดใจมาก และตอบรับคำขอแต่งงานของเขาอย่างรวดเร็ว ขณะที่เขาเองก็สวมแหวนให้เธออย่างอ่อนโยน ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนๆ ที่ยืนล้อมรอบเป็นประจักษ์พยาน แต่เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลง พี่ชายของฝ่ายแฟนสาวกลับปรากฏตัวพรวดพราดออกมา ก่อนใช้กำลังบังคับลากตัวเธอออกไป

นายสงพูดอย่างเจ็บปวดรวดร้าวว่า ก่อนหน้านี้เขากับพี่ชายของแฟนสาวเคยเจอกันอยู่หลายครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็พูดคุยกันดี ระหว่างจัดเตรียมการขอแต่งงานในวันนั้น เขาก็ยังเห็นพี่ชายของแฟนสาวยืนอยู่บริเวณนั้นด้วย

“ตอนนั้นผมยังเข้าไปพูดคุยกับเขา ผมคิดว่าเขาจะมาเป็นประจักษ์พยานร่วมยินดีกับเรา” นายสงกล่าว คิดไม่ถึงว่าหลังจากเขาขอแต่งงานสำเร็จ แฟนสาวของเขาจะถูกลากตัวออกไปทันที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มสุดงงปนเศร้า ขอแต่งงานสำเร็จ แต่ชายอื่นกลับโผล่ลากตัวแฟนสาวพาเดินหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook