ตื่นตะลึง อิช่อ คนงามส้มตำสุดเซ็กซี่

ตื่นตะลึง อิช่อ คนงามส้มตำสุดเซ็กซี่

ตื่นตะลึง อิช่อ คนงามส้มตำสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบความแปลก ตะลึง อึ้ง เมื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์ถึงแม่ค้าสุดสวยนาม อิช่อ คนงาม มาตำส้มตำว่าอยู่แห่งหนไหนตำบลอะไร ใช่แม่ค้าส้มตำจริงไหม เกิดความสงสัยต้องติดตามในข้อเท็จจริง 

จึงเดินทางไปค้นหาได้พบประสบเจอและได้ถามไถ่จนทราบและรู้ว่า อยู่ที่บริเวณริมถนนสายนิคมพัฒนา ซอย 13 เยื้องกับเทศบาลตำบลมาบข่า เพียง300 ม. เป็นร้านเล็กๆน่านั่งน่าทาน ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 147/10 ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง 

เมื่อเข้าไปสอบถามหาคนสวยที่ตำส้มตำอย่างในเฟซบุ๊ก ก็ได้พบกับน้องแป้ง หรือ อิช่อ คนงาม ที่งามจริงเหมือนดั่งในเฟซบุ๊กเลยทีเดียว 

"อิช่อ คนงาม" หรือ น.ส.เนตรอาภา ศรีไพบูลย์ วัย30 ปี สาวสวยที่พกพาสัดส่วน 36-25-35 สูงร้อยกว่าๆ 164 ซ.ม. "ชอบม๊ะๆ"ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่าเดิมทีเป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางทางออนไลน์ในสื่อโซเชียล

แต่ด้วยเป็นคนชอบทำและทานส้มตำ จึงผันชีวิตเปลี่ยนแนวมาเป็นแม่ค้าส้มตำ ซึ่งสูตรที่มาตำขายก็เป็นสูตรของครอบครัวอยู่แล้วและได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อลงทุนให้เป็นเงิน 8 หมื่นบาท สำหรับทำร้านและซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ ส่วนญาติๆก็มาช่วยเสิร์ฟช่วยทำถือเป็นธุรกิจครอบครัว 

สำหรับเมนูเด็ดของทางร้านจะเป็นตำถาดทะเลที่จะมีปูม้าตัวใหญ่ๆ ที่ดองน้ำปลาตามสูตรเฉพาะของคุณพ่อตำกับมะละกอใส่หอยแคงใส่กุ้งสด เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคีย ที่มีหมูยอ แคบหมู ปลากรอบ หน่อไม้ดอง ผักบุ้ง ให้ทานในเมนูเด็ดของทางร้าน

สนนราคาอยู่ที่ 189 บาท ส่วนเมนูอื่นอย่างตำข้าวโพด ตำไข่เค็ม ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทตามแต่เมนูที่ทางร้านติดราคาไว้ โดยสูตรเด็ดต่างๆของทางร้านจะอยู่ที่น้ำปลาร้าต้มสุก ที่เป็นปลาร้าสูตรเด็ดมาจากจังหวัดอุดรธานีเป็นทีเด็ดที่ทุกเมนูต้องใส่

แต่สำหรับคนที่ไม่ทานปลาร้าก็แจ้งกับทางร้านได้ ซึ่งลูกค้าที่มาทานต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย

สำหรับชื่อ อิช่อ คนงาม เป็นชื่อที่เพื่อนในกลุ่มใช้เรียกเป็นชื่อเล่น อีกชื่อ ซึ่งแปลมาจากคำว่า ดอกไม้หลายๆดอกรวมกัน เป็นช่อๆ ซึ่งตนก็มองว่าน่ารักดีสำหรับชื่อนี้ 

สอบถามถึงความเซ็กซี่เป็นจุดขายของ ร้านอิช่อ คนงาม ได้รับคำตอบจากน้องแป้ง หรือ อิช่อ ว่า เดิมเป็นคนรักสวยรักงาม รีวิวสินค้าทางออนไลน์บ่อย เลยติดการแต่งตัวในลักษณะนี้ ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้โป๊ ไม่ได้เปลือย ซึ่งหลายคนก็บอกว่า น่ารัก และสวยดี ด้วย 

สำหรับร้าน"อิช่อ คนงาม" ส้มตำสุดเซ็กซี่ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น. ของทุกวัน จะหยุดวันที่1 และ 17 ของทุกเดือน 

อย่างไรก็ดีลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่มาทานต่างชื่นชมในความงามและเซ็กซี่ของแม่ค้าส้มตำถึงขนาดที่รู้ว่า แม่ค้าจะเซ็กซี่มากน้อยขึ้นอยู่กับอากาศด้วยว่าร้อนมากน้อยแค่ไหนถ้าวันไหนร้อนมาก แม่ค้าสุดสวยสุดเซ็กซี่ก็จะ "แสบ" เผ็ดร้อนไปกับส้มตำอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตื่นตะลึง อิช่อ คนงามส้มตำสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook