รวบลูกทรพี อดีตแชมป์มวยไทย ฆ่าพ่อแท้ๆตายคาบ้าน

รวบลูกทรพี อดีตแชมป์มวยไทย ฆ่าพ่อแท้ๆตายคาบ้าน

รวบลูกทรพี อดีตแชมป์มวยไทย ฆ่าพ่อแท้ๆตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีชาวบ้านพบศพนายไพศาล อายุ 66 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่ใบหน้า ศีรษะ และลำคอ เสียชีวิตอยู่ในห้องครัว ภายในบ้าน ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามเพื่อนบ้านรวมทั้งญาติๆ ต่างให้ความเห็นตรงกันว่าเป็นฝีมือของลูกชายผู้ตาย คือนายอาทิตย์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอดีตนักมวยอาชีพ และแขวนนวมไปได้ประมาณกว่า 1 ปี กลับมาพักอาศัยอยู่กับผู้ตายเพียง 2 คน ตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และมีนิสัยชอบเที่ยว กิน ดื่ม เล่นการพนัน เวลาเมาเพื่อนบ้านบอกจะชอบทำร้ายบิดาตัวเองอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ก่อนจะหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบเข้าทำการควบคุมตัวนายอาทิตย์ ได้ภายในอพาร์ตเม้นต์ของพี่สาวภายในซอยลาดพร้าว 126 แขวงและเขตวังทองหลาง เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหามาทำการสอบปากคำที่ สภ.หนองเรือ ซึ่งขณะนี้ยังทำการสอบปากคำไม่เสร็จ

พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบภายในรถโตโยต้า วีโก้ สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน สต 73555 กรุงเทพมหานคร พบมีคราบเลือดติดอยู่ที่หัวชาร์จโทรศัพท์รถยนต์ พร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น มาตรวจสอบและเก็บหลักฐานอย่างละเอียด

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นลูกชายของผู้ตาย ยังให้การวกวน รับสารภาพเพียงทำร้ายร่างกายเท่านั้น ยังไม่รับสารภาพว่าลงมือฆ่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน พร้อมกันนี้ยังพบว่า นายอาทิตย์ เป็นผู้ป่วยจิตเวช และพบซองยาของทางโรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ ซึ่งระบุปีพ.ศ.2559 คาดว่าผู้ต้องหาอาจจะไม่ได้รับประทานยาของโรงพยาบาล ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีจะสามารถเอาผิดในข้อหาฆ่าบุพการีได้อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวบลูกทรพี อดีตแชมป์มวยไทย ฆ่าพ่อแท้ๆตายคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook