“มารีญา” ยืนยัน โพสต์ภาพคู่ “เมจิกสกิน” แค่ขอบคุณ ไม่ได้รีวิว

“มารีญา” ยืนยัน โพสต์ภาพคู่ “เมจิกสกิน” แค่ขอบคุณ ไม่ได้รีวิว

“มารีญา” ยืนยัน โพสต์ภาพคู่ “เมจิกสกิน” แค่ขอบคุณ ไม่ได้รีวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอพิษดราม่า “เมจิกสกิน” สำหรับสาว “มารีญา พูลเลิศลาภ” หลังมีภาพของเจ้าตัวพร้อมผลิตภัณฑ์ถูกแชร์ในโลกโซเชียล จนหลายคนมองว่ามีส่วนในการรีวิวสินค้าในเครือบริษัทนี้หรือเปล่า

โดยล่าสุด “มารีญา” ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่าไม่ได้รีวิวสินค้า แต่เป็นเพียงการโพสต์ภาพเพื่อขอบคุณตามมารยาทเท่านั้น พร้อมขอโทษและยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนสำคัญสำหรับทุกคน ถ้าจะโพสต์ภาพถึงผลิตภัณฑ์ใดต้องตรวจสอบให้ดีก่อน

ถามถึงเรื่องเมจิกสกินหน่อย ?
“เรื่องนี้เป็นบทเรียนสำคัญของทุกคนได้รู้ว่า เมื่อเราเห็นดารากับผลิตภัณฑ์ เราต้องดูให้ดีว่าที่เขาเขียนเขาเขียนแบบโฆษณาหรือเปล่า แต่สำหรับมารีญา มารีญาไม่ได้รีวิว เราแค่เขียนขอบคุณตามมารยาท แต่ยังไงเราก็มีการถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ ก็รู้สึกอยากขอโทษสำหรับใครที่เห็นภาพนั้น แล้วสับสนว่าเห็นเราถือสินค้านี้แล้วอยากซื้อด้วย มารีญาขอโทษเพราะเราไม่รู้ว่าเมจิกสกินเขามีเรื่องอะไร เราแค่โพสต์ขอบคุณที่เขาส่งผลิตภัณฑ์มาให้ ตอนที่เขาส่งมาให้ทางกองประกวดก็ตรวจสอบแล้ว”

เรื่องนี้กระทบกับกองประกวดไหม ?
“อันนี้ต้องถามทางกองประกวดดู มารีญาไม่ทราบเลย”

มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ดำเนินการอะไรไหม ?
“ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมา”

แต่เราพร้อมใช่ไหม ?
“แน่นอนเพราะไม่มีอะไรต้องปิดบัง ตัวมารีญาแค่กังวลกับอีกหลายๆ แบรนด์ที่เราสามารถซื้อได้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเชื่อถือในเรื่องความปลอดภัยได้หรือเปล่า เป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องระวังมากขึ้น แต่เรื่องคดีอะไรต่างๆ เราไม่ได้กลัวอะไรมากเพราะเราทำทุกอย่างในทางที่ถูกต้อง”

ต่อไปต้องระวังมากขึ้นไหม ?
“ก็คงต้องเช็คมากขึ้น แต่ปกติก็เช็คอยู่แล้วเพราะแต่ละอย่างที่เรารีวิวมารีญาลองใช้จริงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คงรับแบรนด์ที่เรารู้จักจริงๆ และคนรู้จักอยู่แล้ว ไม่กล้ารับรีวิวอะไร เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก การที่เราโพสต์เราอยู่ในจุดที่คนเห็นและทำตามได้เราต้องระวังมากๆ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “มารีญา” ยืนยัน โพสต์ภาพคู่ “เมจิกสกิน” แค่ขอบคุณ ไม่ได้รีวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook