"เสี่ยโป้" ประกาศเลิกยุ่ง "กานต์ วิภากร" หลังยื่น 1.5 แสนได้ประกันตัว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1245/6225762/news17.jpg"เสี่ยโป้" ประกาศเลิกยุ่ง "กานต์ วิภากร" หลังยื่น 1.5 แสนได้ประกันตัว

    "เสี่ยโป้" ประกาศเลิกยุ่ง "กานต์ วิภากร" หลังยื่น 1.5 แสนได้ประกันตัว

    2018-04-28T11:35:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เสี่ยโป้ ยื่นเงิน 1.5 แสนบาท ได้ประกันตัวออกมา หลังถูกจับเมื่อคืนนี้ ไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจง พร้อมประกาศเลิกยุ่ง "กานต์ วิภากร" ถือว่าชดใช้กันไปแล้ว

    (28 เม.ย.) ภายหลังจากที่ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ควบคุมตัวได้ระหว่างเดินทางไปที่บ้าน "กานต์ วิภากร" พร้อมกับลูกน้อง เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับการประกันตัวและยังประกาศตัดขาดกับอดีตแฟนสาว กานต์ อย่างเด็ดขาด

    >>> ตร.ตามรวบ "เสี่ยโป้" กลางดึกคาบ้าน "กานต์ วิภากร" จับลูกน้องพกปืน

    เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายอภิรักษ์ หรือ เสี่ยโป้ ได้ปรากฏตัวอีกครั้งผ่านทางไลฟ์เฟซบุ๊กของแฟนสาว พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) โดยระบุว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธแค้น กานต์ วิภากร ในเรื่องนี้แต่อย่างใด เพียงแต่มีบุคคลที่สามเป็นลูกนักการเมืองคนหนึ่งที่เข้ามายุ่ง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนตำรวจจับในครั้งนี้

    เสี่ยโป้ ได้เปิดเผยว่า เหตุที่ไปที่บ้านของกานต์ เพราะว่าถูกโทรศัพท์มาเรียกตัวไป ฝ่ายนั้นอ้างว่าจะฆ่าตัวตายและพูดถึงลูกในท้อง แต่ยังไงตนก็ไม่เชื่อว่าจะตั้งท้องจริงๆ พร้อมกับประกาศเลิกยุ่งและข้องเกี่ยวกับ กานต์ วิภากร อีกต่อไปหลังจากนี้ เพราะถือว่าได้ชดใช้ให้ไปหมดแล้ว ยืนยันตอนนี้ไม่ได้รักแล้ว แต่กลับสงสารแทน

    ทั้งนี้ เสี่ยโป้ ยังระบุอีกว่า เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ค่อนข้างเกินไป ตำรวจยกกองมา 30-40 คน เหมือนกับตนก่อเหตุฆ่าคนตายมา ทั้งยังขอตรวจปัสสาวะที่ก็ไม่ได้พบสารเสพติดใดๆ แต่ก็ขอบคุณ ผกก.สน.โคกคราม ที่ให้ความเป็นธรรม อนุญาตให้ยื่นเงินประกันตัว 150,000 บาท ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ผิดก็ตาม