หนุ่มสะอื้นสูญเสียเมียที่รักในวันเกิด หมาตัดหน้ารถหักหลบชนต้นไม้

หนุ่มสะอื้นสูญเสียเมียที่รักในวันเกิด หมาตัดหน้ารถหักหลบชนต้นไม้

หนุ่มสะอื้นสูญเสียเมียที่รักในวันเกิด หมาตัดหน้ารถหักหลบชนต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ หลังมีรายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกปลาเสียหลักพลิกคว่ำข้างทาง บริเวณบนถนนสาย ตากฟ้า-ท่าตะโก บ้านพุเลียบ ต.พุนกยูง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต

จากการไปตรวจสอบที่โรงพัก พบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจาก คือ นายจิรายุ อายุ 30 ปี เป็นคนขับและได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย กำลังนั่งมองซากรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ของตัวเองด้วยความเสียใจ โดยเปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า ได้รับรถกระบะบรรทุกปลาพาภรรยา คือ น.ส.กัลยรัตน์ อายุ 25 ปี และ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 20 ปี น้องสะใภ้ ขับรถจาก อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เดินทางไปขายปลาที่ตลาดในพื้นที่ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีสุนัขวิ่งออกจากความมืดตัดหน้ารถกะทันหัน ทำให้ตนตกใจและหักรถหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งตกถนนไปชนกับต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุทำให้ภรรยาและน้องสะใภ้ที่กำลังหลับอยู่ในรถ เสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุทันที

โดยเหตุดังกล่าวทำให้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของภรรยา เพิ่งจะอายุครบ 25 ปีพอดี มีการวางแผนว่าหลังกลับจากขายของ ก็เตรียมจะจัดฉลองวันเกิดให้ แต่สุดท้ายต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงเสียก่อน

ขณะที่ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ตามปกติ ได้ยินเสียงชนโครมดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งออกมาดู พบว่ามีเสียงของผู้ชายตะโกนเร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากพงญ้าข้างทาง ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ประสานหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ

ก่อนจะเดินเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวกระเด็นออกจากซากรถและเสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกศพเป็นหญิงสาวเช่นกัน เสียชีวิตอยู่ในภายที่นั่งแค็ปด้านหลัง โดยมีคนขับเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนปลาที่บรรทุกมาหลังกระบะตกกระจายเกลื่อนพื้นที่

ร.ต.อ.โชคชาย บัวบาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตากฟ้า เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายจิรายุ คนขับรถยังจุดที่เกิดเหตุในเบื้องต้นให้การอ้างว่าขับหลบสุนัขตัดหน้า จึงตกใจแะหักหลบจนทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนกับต้นไม้ ทำให้ภรรยาและน้องสาวเสียชีวิตคาที่

ซึ่งจากการตรวจสอบรถกระบะคันที่ประสบอุบัติเหตุ พบว่าได้รับความเสียหายมาก ความแรงของการชนทำให้ประตูฝั่งของผู้โดยสารกระเด็นหลุดออกมา ซึ่งจะมีการเชิญตัวนายจิรายุ คนขับมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook